Tìm được thi thể không nguyên vẹn một phụ nữ mất tích cả tuần

Lực lượng công an đã tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích một tuần trước đó, nhưng chỉ có phần đầu và thân; hai tay và hai chân vẫn chưa tìm được.

Chiều 20.2, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, H.Buôn Đôn).
Theo đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, trong lúc tìm kiếm tại dòng suối thuộc địa phận thôn 1 và thôn 8 (xã Ea Mnang, huyện Cư Mgar), lực lượng chức năng phát hiện một bao tải bị mắc gần bờ. Vớt lên kiểm tra, bên trong có thi thể của chị Xuân, nhưng chỉ có phần thân và đầu; hai tay và hai chân vẫn chưa được tìm thấy.
Trước đó, trưa 13.2, chị Xuân đang ở nhà thì có một người gọi điện thoại cho biết muốn bán tiêu, chị liền đi xe máy đến khu vực thôn 11 cùng xã để mua tiêu (chị Xuân làm nghề thu mua nông sản). Sau khi ra khỏi nhà, chị Xuân mất tích; người nhà trình báo cơ quan chức năng và tổ chức tìm kiếm khắp vùng suốt một tuần qua. Chiếc xe máy của chị Xuân sau đó được thấy tại một tiệm sửa xe cách nhà nạn nhân khoảng 2km, nhưng chưa xác định được người đem tới sửa.
Cũng theo đại tá Bôn, trong quá trình điều tra, cơ quan công an tình nghi một người đàn ông liên quan đến vụ việc, nhưng mới chuẩn bị mời lên làm việc thì người này đã uống thuốc diệt cỏ tự tử vào chiều ngày 19.2.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.