Tìm thấy thêm 4 thi thể nạn nhân bị lũ cuốn

10/08/2017 09:05 GMT+7

Ngày 9.8, ông Nguyễn Văn Khánh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân bị lũ cuốn ở H.Mù Cang Chải.

Các nạn nhân được xác định là bà Hảng Thị Giông (46 tuổi, trú tại bản Kháo Giống, xã Kim Nọi) và cháu Lê Thị Yên Nhi (4 tuổi, ngụ tại tổ 8, TT.Mù Cang Chải).
Cháu Nhi là con gái đầu của anh Lê Doãn Dũng (32 tuổi), đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Nghĩa Lộ. Trận lũ sáng 3.8 đã cuốn trôi vợ và 2 con gái của anh Dũng là Ngô Thị Hiền (32 tuổi), cháu Bống (1 tuổi) và cháu Nhi.
Thi thể vợ và 2 con anh Dũng đều được tìm thấy ở hồ thủy điện Khao Mang Chải. Theo ông Khánh, tính đến chiều 9.8, lũ cuốn đã làm 8 người chết, 9 người bị thương và 6 người còn mất tích. Thiệt hại về tài sản do trận lũ quét gây ra tại H.Mù Cang Chải ước tính lên tới trên 540 tỉ đồng.

tin liên quan

8 người còn mất tích sau lũ quét ở Mù Cang Chải
Ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, cho biết khoảng 8 giờ 30 phút sáng qua, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân Ngô Thị Hiền (32 tuổi, thường trú tại tổ 8, TT.Mù Cang Chải).
Cùng ngày 9.8, ông Nguyễn Thành Công, Bí thư Huyện ủy Mường La (Sơn La), cho biết các đội tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân thiệt mạng trong lũ quét vừa xảy ra tại địa phương. Tính đến chiều 9.8, tại H.Mường La có 11 người chết và 4 người mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.