Tin thất thiệt: Ninh Thuận có một nhóm phụ nữ chuyên bắt cóc trẻ em (?!)

25/04/2017 08:00 GMT+7

Công an H.Ninh Hải khẳng định thông tin người phụ nữ nằm trong nhóm bắt cóc trẻ em đã bị công an bắt lan truyền trên mạng xã hội trong mấy ngày qua chỉ là tin đồn thất thiệt, không đúng với bản chất sự việc.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin có nhóm phụ nữ chuyên bắt cóc trẻ em đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận và dẫn chứng một phụ nữ nằm trong nhóm này bị Công an TT.Khánh Hải, H.Ninh Hải (Ninh Thuận) bắt giữ, gây hoang mang dư luận.
Ngày 24.4, Công an H.Ninh Hải khẳng định thông tin người phụ nữ nằm trong nhóm bắt cóc trẻ em đã bị công an bắt lan truyền trên mạng xã hội trong mấy ngày qua chỉ là tin đồn thất thiệt, không đúng với bản chất sự việc.
Theo Công an H.Ninh Hải, vào chiều 7.4, tại khu vui chơi thiếu nhi ở TT.Khánh Hải, một phụ nữ lạ mặt xuất hiện, có cử chỉ vuốt ve các cháu nhỏ thì bị người dân truy hô vây bắt. Khi bị vây bắt, người này đã dùng dao lam chống trả, gây thương tích cho một nhân viên bảo vệ khu phố. Qua điều tra, người phụ nữ này (ảnh) có dấu hiệu bệnh tâm thần, không giấy tờ tùy thân, chỉ mang theo túi xách đựng một bộ áo quần cũ và vài vỏ sò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.