Tin thất thiệt: Vỡ đập hồ Núi Cốc ở Thái Nguyên (?!)

31/08/2017 08:20 GMT+7

Công an TP.Thái Nguyên vừa có văn bản đề nghị UBND TP.Thái Nguyên (Thái Nguyên) xử phạt đối với Đào Xuân Hòa về hành vi tung tin đồn thất thiệt trên mạng internet gây hoang mang dư luận.

Ngày 25.8, Đào Xuân Hòa (trú xã Vô Tranh, H.Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) sử dụng một tài khoản Facebook đăng lên nhóm “Chợ sinh viên Sư phạm Thái Nguyên” một số hình ảnh kèm nội dung: “Chính thức Đập Hồ Núi Cốc sáng nay bị vỡ, hiện nay các trường học ở Đại Từ - Phú Lương đã cho học sinh nghỉ hết, mọi người ở thành phố cẩn thận, lũ sẽ về rất nhanh!”.
Tài khoản này còn khẳng định “mình không câu like, chia sẻ để mọi người cảnh giác”. Sau khi thông tin này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và khiến dư luận hoang mang lo lắng, đồng thời chia sẻ tới hàng loạt người sử dụng mạng xã hội.
Nhận được phản ánh, Công an TP.Thái Nguyên đã tiến hành xác minh và tạm giữ Đào Xuân Hòa. Tại cơ quan điều tra, Đào Xuân Hòa khai việc đưa các thông tin nêu trên nhằm mục đích “câu like” cho tài khoản Facebook của mình.
Ngày 30.8, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng công an TP.Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), cho biết Công an TP vừa có văn bản đề nghị UBND TP.Thái Nguyên xử phạt đối với Đào Xuân Hòa về hành vi tung tin đồn thất thiệt trên mạng internet gây hoang mang dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.