Tin vắn trong nước 20.11.2012

20/11/2012 03:05 GMT+7

Bộ Công an hôm qua công bố cuộc vận động “Sưu tầm và tuyên truyền kỷ vật lịch sử công an nhân dân”. Theo đó, từ nay đến tháng 8.2015, ngành công an sẽ vận động sự tham gia của nhiều thành phần trong xã hội sưu tầm bổ sung các kỷ vật gắn liền với lịch sử truyền thống và bản sắc văn hóa công an nhân dân. (Thái Sơn)

Quỹ Giải thưởng KOVA vừa tròn 10 tuổi. Trong 10 năm qua, quỹ đã trao học bổng và giải thưởng cho trên 800 sinh viên, với tổng số kinh phí 10 tỉ đồng từ quỹ phúc lợi của Tập đoàn sơn KOVA và một phần kinh phí do các cá nhân, các tổ chức quốc tế tài trợ. (M.Vọng)

Tỉnh Đồng Nai, Bạc Liêu, Quảng Bình, Quảng Ngãi hôm qua tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. (K.Cương - T.T.Phong - H.Cừ - T.Q.Nam)

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang phát hiện hơn 4.020 ca bệnh tay chân miệng; trong đó có 10 trường hợp tử vong. Cùng thời gian, toàn tỉnh có trên 4.925 ca sốt xuất huyết. (Thụy Long)

Khoảng 22 giờ ngày 18.11, ngôi nhà của ông Quách Văn Minh, một trong những căn nhà cổ gần 100 năm tuổi ở P.2, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) bốc cháy dữ dội nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời nên không bị hư hại nặng, chỉ thiệt hại tài sản khoảng 50 triệu đồng. (Gia Bách)

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có quyết định cử 15 học sinh tại các xã thuộc vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn đi học theo chế độ cử tuyển đại học năm 2012. (Đình Tuấn)

Cô Mạc Thị Thanh Bình, Trưởng phòng GD-ĐT H.Chơn Thành (Bình Phước) vừa  được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú; cô Lê Thu Hà, giáo viên Trường tiểu học Chơn Thành A (H.Chơn Thành) được tặng Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước. (Nh.Văn)

UBND tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản thống nhất bổ sung hơn 4,8 tỉ đồng (từ nguồn ngân sách T.Ư bổ sung có mục tiêu năm 2012) cho các huyện, thị, thành để hỗ trợ tiền điện giúp hộ nghèo trong quý 4 năm nay. (Q.M.Nhật)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.