TP.HCM: Ô tô lao vào dòng phương tiện dừng chờ đèn đỏ, nhiều người bị thương

06/09/2020 23:12 GMT+7

Có ít nhất 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu khi chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ lao vào dòng phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ.

Tối 6.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên đường số 7 Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, làm nhiều người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng.

Bàng hoàng “xe điên” lao vào dòng người dừng đèn đỏ ở TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 10 phút cùng ngày (6.9), chiếc ô tô 7 chỗ BS 51F - 459.66 chạy trên đường số 7 khu công nghiệp Vĩnh Lộc, hướng từ đường số 4 ra QL1.
Khi gần đến điểm giao với QL1, ô tô 7 chỗ bất ngờ tông chiếc xe máy của người nam chở người nữ, lưu thông cùng chiều, khiến hai người trên xe máy ngã xuống đường.

Chiếc ô tô biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn

ẢNH: TRẦN KHA

Tiếp đó, chiếc ô tô 7 chỗ chạy về phía trước lao vào dòng phương tiện dừng chờ đèn đỏ, gây ra vụ tai nạn liên hoàn làm 3 người bị thương nặng, trong đó có cả tài xế ô tô 7 chỗ. Những người bị thương được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, có 6 xe gồm: ô tô 7 chỗ, 2 xe tải và 3 xe máy đều bị hư hỏng. Trong đó, ô tô 7 chỗ gây tai nạn bị biến dạng phần đầu, túi khí bung ra.
2 người đàn ông khác ngồi ở ghế sau trong ô tô 7 chỗ cũng bị thương nhẹ và có dấu hiệu say xỉn. Hai người này sau đó được mời về trụ sở công an để phối hợp làm rõ vụ việc.
Đến 22 giờ cùng ngày, hiện trường vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn vẫn đang được lực lượng chức năng Q.Bình Tân giải quyết.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.