TP.HCM: Phát hiện hàng trăm dây pháo điện các loại

22/01/2008 14:07 GMT+7

(TNO) Trưa 22.1, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an TP.HCM) đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường 3A (Chi cục Quản lý Thị trường TP.HCM) kiểm tra và phát hiện hàng trăm dây pháo điện các loại được bán khu vực chợ Kim Biên (Q.5).

Lực lượng liên ngành đã kiểm tra 5 điểm bán các loại pháo điện với hình dáng như quả pháo thật, khi cắm điện phát ra tiếng nhạc và tiếng nổ. Tại cửa hàng 33 Vũ Chí Hiếu, P.13, Q.5, lực lượng kiểm tra liên ngành đã phát hiện cửa hàng bày bán 28 bộ dây pháo trang trí sử dụng điện có tiếng nhạc và tiếng pháo nổ các loại. Chủ cửa hàng là Nguyễn Thị Thảo (38 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) cho biết đây là hàng của một số người gởi bán giùm. Tại các cửa hàng như 38A, 38B, 40 Vũ Chí Hiếu và 36 Vạn Tượng, đoàn kiểm tra liên ngành đều phát hiện hàng chục dây pháo điện các loại. Một chủ cửa hàng cho biết do không biết bán loại này sẽ bị phạt nên đã nhận kí gởi của một số người…

Hiện đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản tịch thu các dây pháo trên và tiến hành làm rõ. Chiều cùng ngày, đoàn kiểm tra liên ngành cũng tiến hành kiểm tra các cơ sở, cửa hàng khác nhằm thực hiện công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường kiểm soát pháo dịp Tết Mậu Tý 2008.

Ngọc Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.