TP.HCM tổ chức 'chợ phiên việc làm' cho người lao động về từ Hàn Quốc

31/03/2017 16:35 GMT+7

TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người lao động từng đi làm việc tại Hàn Quốc, nhằm hỗ trợ người lao động tìm việc làm, ổn định cuộc sống sau khi trở về.

Ngày 31.3, Sở LĐ-TB-XH TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người lao động tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đã đi làm việc tại Hàn Quốc trở về nước, nhằm hỗ trợ người lao động tìm việc làm, ổn định cuộc sống sau khi trở về nước.
Đồng thời, động viên người lao động yên tâm về nước khi hết hạn hợp đồng lao động, góp phần kéo giảm tỷ lệ lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.

tin liên quan

Cảnh báo lừa đảo lao động đi Hàn Quốc
Mặc dù thị trường lao động Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu mở cửa trở lại, nhưng thời gian gần đây số vụ lừa đảo đi lao động ở nước này lại có chiều hướng gia tăng. 
Phiên giao dịch sẽ được tổ chức vào ngày 19.4 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm TP.HCM (153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) với sự tham gia của các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.