Trên 200 công nhân nhập viện cấp cứu sau buổi cơm trưa

01/07/2017 18:49 GMT+7

Ăn xong bữa cơm trưa ngày 1.7, hàng trăm công nhân Công ty TNHH An Giang Samho (An Giang) bị nôn, nhức đầu, choáng váng và phải nhập viện điều trị.

Từ trưa ngày 1.7, xe cấp cứu vẫn liên tục đưa các công nhân công ty Công ty TNHH  An Giang Samho (Khu công nghiệp Bình Hòa, H.Châu Thành, An Giang) vào bệnh viện nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa cùng ngày.

Xe cấp cứu đang chờ để chuyển công nhân Ảnh: Thanh Dũng

Đến 15 giờ cùng ngày (1.7), vẫn chưa thống kê được số công nhân bị ngộ độc nhưng theo một cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, ước tính sơ bộ có trên 250 công nhân bị ngộ độc.

Một nữ công nhân cho biết sau khi ăn cơm với thịt kho khoảng vài chục phút thì chị và các công nhân đều bị khó chịu, rồi bắt đầu nôn ói.

Một công nhân đang bị nôn ói Ảnh: Thanh Dũng

Ngay sau đó, các công nhân được đưa đến trạm y tế xã gần đó và Bệnh viện đa khoa thị trấn An Châu, bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành. Tại đây, các y bác sĩ sơ cứu, điều trị rồi phân loại các ca nặng chuyển về Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang.

Một công nhân được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu Ảnh: Thanh Dũng

Chiều cùng ngày lãnh đạo UBND tỉnh, ngành y tế đã đến thăm hỏi các công công nhân đang cấp cứu, ngành y tế cũng thu mẫu thức ăn mà các công nhân ăn xong bị ngộ độc đưa đi xét nghiệm.

Hiện ngành chức năng đang làm rõ vụ việc.    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.