Triệt phá sòng bạc do 'quý bà' tổ chức

05/07/2016 20:23 GMT+7

Mỗi tuần, Vân chỉ tổ chức cho các con bạc đánh bài từ 1 - 2 ngày. Những con bạc phải là người quen biết, được đồng bọn Vân xem mặt mới mở cửa cho vào sát phạt.

Ngày 5.7, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Lê Xuân Hoàng (34 tuổi, ngụ X.Phước Thuận, H.Xuyên Mộc), Huỳnh Thị Trúc Hà (41 tuổi, quê Ninh Thuận) và Nguyễn Thị Vân (48 tuổi, ngụ X.Phước Tỉnh, H.Long Điền) để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó khoảng 16 giờ 40 ngày 4.7, các trinh sát PC45 đã ập vào nhà số N04 tổ 6, ấp Phước An, X.Phước Tỉnh (H.Long Điền) do Vân làm chủ, bắt quả tang 20 người đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tang vật thu giữ trên chiếu bạc gồm: 2 bộ bài tây, hơn 40 triệu đồng và nhiều dụng cụ phục vụ đánh bạc. Kiểm tra trên người các con bạc và nhà bà Vân, PC45 thu giữ thêm hơn 170 triệu đồng.

PC45 xác định, Vân đứng ra tổ chức đánh bạc và thuê Hà làm nhiệm vụ cảnh giới. Khi có người quen đến đánh bạc thì Hà mở cửa cho vào, còn Hoàng làm nhiệm vụ xóc đĩa để phục vụ cho con bạc sát phạt nhau. Mỗi ván các con bạc sát phạt nhau hơn 10 triệu đồng.

Hiện những người còn lại được PC45 cho gia đình bảo lãnh tại ngoại để phục vụ điều tra.

tin liên quan

Phá đường dây cá độ 7.600 tỉ đồng
Hai đường dây đánh bạc qua mạng internet cực khủng, quy tụ nhiều thành viên có tiền án tiền sự với hàng ngàn con bạc tham gia đã bị lực lượng chức năng đánh sập gây chấn động giới cá độ giữa mùa Euro.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.