Trục vớt tàu chở cát bị chìm, vẫn chưa tìm thấy 2 mẹ con mất tích

31/07/2017 14:23 GMT+7

Đến trưa 31.7, lực lượng cứu hộ Bình Dương đã trục với được tàu chở cát bị sà lan đâm chìm trên sông Sài Gòn (đoạn thuộc TX.Thuận An, Bình Dương) nhưng không tìm thấy 2 mẹ con chị Kim Dung.

Sau khi được trục vớt, chiếc tàu bị bể nát, hư hỏng nặng và được lực lượng chức năng lai dắt về cảng ở gần đó để phục vụ công tác điều tra.

tin liên quan

Sà lan đâm chìm tàu chở cát khiến 2 người mất tích
Khi tàu chở cát chìm xuống nước, anh Thuận cùng người con trai kịp nhảy ra khỏi tàu riêng chị Nguyễn Thị Kim Dung (34 tuổi) và bé gái Lê Thanh Bình (10 tuổi, con chị Dung) bị kẹt ở trong tàu chìm xuống nước mất tích.

Cùng ngày, cơ quan công an vẫn tiếp tục tạm giữ ông Huỳnh Tấn Kha (30 tuổi, thuyền trưởng) và Đỗ Phước Hải (44 tuổi, ngụ Long An) để điều tra liên quan đến vụ việc.

Vị trí trục vớt tàu cát Ảnh: TÂN ĐỊNH
Lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm mẹ con chị Nguyễn Thị Kim Dung (34 tuổi) và bé gái Lê Thanh Bình (10 tuổi, con chị Dung) bị mất tích lúc tàu chở cát bị đâm chìm.
Chiếc tàu sau khi trục vớt đã bị hư hỏng nặng Ảnh: TÂN ĐỊNH

Như Thanh Niên đã thông tin, rạng sáng 30.7, chiếc tàu tải trọng 30 tấn của anh Lê Văn Thuận (38 tuổi, ngụ Tiền Giang) bị sà lan số hiệu SG7552 do ông Hải (không có giấy phép điều khiển) chạy cùng chiều tông chìm.

Anh Thuận và người con trai lớn nhảy ra được khỏi tàu, may mắn thoát chết, còn chị Dung và cháu Bình hiện vẫn đang mất tích.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.