Truy bắt đôi nam nữ vờ mua vàng để cướp vàng

25/05/2017 15:32 GMT+7

Đòi chủ tiệm vàng đưa nhẫn để chọn, người phụ nữ nhanh chóng đeo vàng vào tay rồi bất ngờ nhảy lên xe máy cùng đồng bọn tẩu thoát.

Ngày 25.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành điều tra, truy bắt đôi nam nữ đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi cướp vàng.
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 25.5, một cán bộ điều tra của Công an H.Châu Đức cho biết ban đầu CSĐT đã xác định được xe máy của hai nghi can sử dụng gây án được đăng ký ở địa phương khác. "Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành truy xét vụ việc", cán bộ này cho hay.
Cũng trong ngày 25.5, tiếp xúc với PV Thanh Niên, chủ tiệm vàng Kim Nhung Trung tại chợ Xà Bang (H.Châu Đức) kể: Khoảng 15 giờ 15 ngày 24.5, có đôi nam nữ đi xe máy đứng trước tiệm vàng. Người nữ chừng 20 tuổi, đội nón lưỡi trai, vào tiệm vàng hỏi chủ tiệm vàng mua nhẫn, đòi đưa nhẫn để ướm thử.
“Tôi nói đưa tiền trước mới đưa vàng nhưng cô gái không chịu mà đòi tôi đưa nhẫn để đeo thử. Lúc này, người thanh niên vẫn ngồi trên xe máy. Tôi cũng nghi nghi nhưng không hiểu sao vẫn đưa cho cô gái này một nhẫn vàng”, chủ tiệm vàng nhớ lại.
Sau khi đeo thử từng chiếc nhẫn không vừa, cô gái này yêu cầu chủ tiệm vàng đưa cho một chiếc nhẫn lớn và nhẫn nhỏ để đeo.
“Tôi đưa hai chiếc nhẫn theo yêu cầu thì cô gái đeo vào tay rồi bất ngờ phóng lên xe cho người thanh niên kia chạy đi mất”, bà chủ tiệm vàng nói thêm.
Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức đã đến tiệm vàng Kim Nhung Trung điều tra vụ việc, lấy toàn bộ clip từ camera của tiệm vàng để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.