Truy sát dưới cầu Tân Thuận: Cô gái khóc lóc van xin hung thủ nương tay

17/07/2016 18:30 GMT+7

Cô gái vừa khóc vừa van xin “Anh đừng đánh nữa. Xin anh đừng đánh nữa” nhưng hung thủ vẫn đạp liên tục vào nạn nhân bị truy sát đang nằm bất động dưới đất.

Chiều 17.7, quay trở lại hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng ở khu vực cầu Tân Thuận (Q.7, TP.HCM), làm Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM), và Trần Văn Chớp (19 tuổi, quê Vĩnh Long) chết tại chỗ, nhiều dân chứng kiến vụ án mạng vẫn còn bàng hoàng trước sự tàn nhẫn của nam thanh niên cao lớn.
Theo lời người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ án còn có sự xuất hiện của một cô gái là bạn của nạn nhân. Khi  nhóm côn đồ truy đuổi nạn nhân Hồng, Chớp trên đường Trần Xuân Soạn, đến cầu Tân Thuận, nhóm côn đồ đuổi kịp đâm anh Hồng chết tại chỗ.
Chớp bị thương nhưng cố ôm bụng bỏ chạy vào con hẻm 67. Lúc này, cô gái là bạn của Chớp, Hồng cũng vừa đến, vội chạy theo Chớp, phía sau là một thanh niên cao to mặt đằng đằng sát khí đang đuổi theo.
Chạy vào hẻm được gần 100 mét, anh Chớp đổ gục xuống đường vì vết thương ở bụng. Lúc này, cô gái ngồi xuống cố đỡ bạn dậy thì người thanh niên cao to kia cũng vừa chạy tới, đạp liên tục vào người nạn nhân Chớp.
Khu vực xảy ra vụ truy sát - Ảnh: Đức Tiến
Vị trí xảy ra vụ truy sát Ảnh: Đức Tiến
Tiếng gào khóc của cô gái khiến nhiều người dân sống trong hẻm thức giấc và họ nghe rõ tiếng đạp của hung thủ kèm lời chửi bới “ Cho mày chết. Cho mày chết”. Còn cô gái vừa khóc vừa quay mặt hướng về tên hung thủ van xin “Anh đừng đánh nữa. Xin anh đừng đánh nữa”.
Người dân lo sợ bị trả thù nên nhiều cánh cửa vẫn chỉ dám hé mở. Cho đến khi hung thủ quay đi, họ bước ra ngoài và thấy anh Chớp nằm bất động trên nắp cống, phần bụng bên phải bị thương rất nặng.
Một người dân chứng kiến vụ việc kể lại: “Tôi có nói cô gái lấy tay ép bụng bạn kín lại chứ ruột đang đổ ra ngoài, để gió vào thì khổ, rồi đi lấy khăn ra giữ cố định, nhưng anh ta vẫn không sống nổi". Cũng theo người dân này, hung thủ cao to, mặc áo màu hồng, quần lửng, nói giọng Bắc.
Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Cô gái sau đó cũng được công an mời về trụ sở lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng chỉ cách trụ sở Công an P.Tân Thuận chừng 100 mét.
Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an P.Tân Thuận cho biết sau khi nhận tin họ lập tức đến hiện trường chứ không chậm trễ như có thông tin phản ánh trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.