Truy tìm tài xế ô tô tông chết người bỏ chạy

07/03/2014 17:19 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online, thiếu tá Nguyễn Thanh Dũng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), cho biết tính đến 16 giờ chiều nay 7.3, đơn vị này và các cơ quan chức năng liên quan vẫn chưa xác minh được danh tính tài xế cùng xe ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy vào tối 6.3.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online, thiếu tá Nguyễn Thanh Dũng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), cho biết tính đến 16 giờ chiều nay 7.3, đơn vị này và các cơ quan chức năng liên quan vẫn chưa xác minh được danh tính tài xế cùng xe ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy vào tối 6.3.

Hiện trường vụ tai nạn làm anh Trần Sĩ Hùng tử vong tại chỗ
Hiện trường vụ tai nạn làm anh Trần Sĩ Hùng tử vong tại chỗ

Theo thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Can Lộc, khoảng 20 giờ 15 ngày 6.3, tại km 489+200 trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), một xe ô tô (chưa rõ biển số và danh tính tài xế điều khiển, lưu thông theo hướng bắc nam) đã đâm trực diện vào người anh Trần Sĩ Hùng (45 tuổi, trú xóm 13, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc) làm người này tử vong tại chỗ do chấn thương sọ não.

Sau khi tông chết anh Hùng, tài xế ô tô đã lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Can Lộc đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

“Trong tối 6.3, chúng tôi đã phối hợp cùng Đội CSĐT Công an huyện và Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra, rà soát tất cả các trạm thu phí liên quan để truy tìm chiếc xe gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy”, ông Nguyễn Thanh Dũng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Can Lộc nói.

Cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Đình Hoàng, Đội trưởng đội CSĐT Công an huyện Can Lộc cho biết đơn vị này cũng đang ráo riết điều tra, truy tìm tài xế cùng xe ô tô đâm chết nạn nhân Trần Sĩ Hùng rồi bỏ chạy.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Truy tìm tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy
>> Xe tải va chạm xe máy, 1 người chết
>> Động cơ trục trặc, xe tải tuột xuống đèo
>> Xe tải lật, dân thu gom trái cây giúp tài xế
>> Phá nhanh băng cướp xe tải trên quốc lộ
>> Xe máy va chạm với xe tải, một người chết
>> Bắt băng chuyên chặn xe tải để cướp tài sản
>> Xe tải đâm xe khách, 2 người chết, 5 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.