Tưới xăng đốt vợ cũ, cả hai người nguy kịch

03/06/2016 18:39 GMT+7

Đức vào bệnh viện tưới xăng lên người vợ cũ, châm lửa đốt. Ngọn lửa khiến cả hai bị bỏng rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 3.6, một lãnh đạo Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra vụ chồng cũ tưới xăng đốt vợ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 3.6, tại Bệnh viện đa khoa TX.Ninh Hòa.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, Nguyễn Công Đức (28 tuổi, trú TX.Ninh Hòa) mua xăng, cho vào bịch ni lông, vào Bệnh viện đa khoa TX.Ninh Hòa tìm vợ cũ là chị Phạm Thị Thu T. (30 tuổi, kỹ thuật viên xét nghiệm Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn). Lúc này, tại phòng làm việc của chị T. chỉ có chị T. và một đồng nghiệp nữ khác.

Đức vào phòng la hét, hăm dọa nên đồng nghiệp chị T. hoảng sợ, chạy ra ngoài. Đức khóa trái cửa rồi tưới xăng lên người chị T., châm lửa đốt.

Nơi xảy ra vụ việc Ảnh: Nguyễn Chung

Cán bộ, y bác sĩ ở các phòng bên cạnh phát hiện đám cháy bốc lên từ phòng làm việc của chị T. vội phá cửa, chữa cháy. Tuy nhiên, cả Đức và chị T.  đã bị bỏng rất nặng.  

Bệnh viện đa khoa TX.Ninh Hòa đã sơ cứu, khẩn trương chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Các bác sĩ cho biết Đức bỏng khoảng 80% cơ thể; chị T. bị bỏng toàn thân, hôn mê. Cả hai đang trong tình trạng nguy kịch.

Người thân chị T. cho biết, Đức và chị T. đã ly hôn gần 3 năm nay, từ khi đứa con trai đầu lòng ra đời. Sau khi ly hôn, Đức vẫn nhiều lần tìm gặp và hành hung chị T.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TX.Ninh Hòa đã phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa đến khám nghiệm hiện trường để điều tra. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.