Ngày 1.4, Ban giám đốc Công ty CP Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) cho biết, vừa nhận được văn bản của Cục SHTT khẳng định trang web vangdalatwine.com xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Vang Đà Lạt”.
|
Theo Cục SHTT, việc Tổng đại lý phân phối rượu, bia ở TP.Hà Nội quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu “Vang Đà Lạt” trên trang web vangdalatwine.com có thành phần “Vangdalat” tương tự gây nhầm lẫn với phần chữ tương ứng nhãn hiệu “Vang Đà Lạt”. Việc làm trên không do chủ nhãn hiệu hoặc người được chủ nhãn hiệu cho phép sản xuất là hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu.
Tương tự, việc gắn nhãn hiệu “Vang Đà Lạt” và “Vang Dalat, Dalat Wine” trên web vangdalatwine.com là hành vi giả mạo nhãn hiệu.
Vì đây là hành vi vi phạm sở hữu công nghiệp nên Cục SHTT đã hướng dẫn Ladofoods yêu cầu Thanh tra Khoa học và Công nghệ, Quản lý thị trường… trên cùng địa bàn nơi xảy ra xâm phạm xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu “Vang Đà Lạt” nêu trên.
Lâm Viên
>> Rượu vang đỏ chống điếc
>> Brad Pitt và Angelina Jolie sản xuất rượu vang
>> Rượu vang và nước mắm
>> Công dụng khác của rượu vang
>> Rượu vang làm từ cà chua
>> Thanh mảnh nhờ rượu vang đỏ
>> Rượu vang đỏ 4,5 tỉ năm tuổi
Bình luận (0)