Vợ chồng chết cháy, 2 con bị bỏng nặng, nghi do tự thiêu

02/05/2016 10:33 GMT+7

Sáng 2.5, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn, làm 2 vợ chồng chết cháy và 2 người con bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng nay (2.5), người dân sống ở khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng anh Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi).
Chạy đến nhà anh Ngữ, người dân địa phương phát hiện vợ chồng anh Ngữ đã bị chết cháy, nằm dưới sàn nhà, 2 con trai sinh đôi của vợ chồng anh Ngữ là cháu Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều (19 tuổi) đang bốc cháy như ngọn đuốc nên nhanh chóng tìm cách dập tắt ngọn lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
Người thân của gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, do anh Ngữ hay uống rượu nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.
Cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra làm rõ sự việc. Thông tin ban đầu cho biết, không có yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến đám cháy nên nhiều người phán đoán có khả năng anh Ngữ và chị Cọt đã tự thiêu.
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Nghệ An cho biết, lúc 5 giờ sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận hai anh em trai sinh đôi Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều nhập viện trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.
“Do 2 bệnh nhân bị bỏng quá nặng nên chúng tôi yêu cầu người nhà chuyển 2 bệnh nhân này ra Viện bỏng quốc gia tại Hà Nội cấp cứu”, một bác sĩ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.