Vợ con Trưởng ban Dân vận Huyện ủy tử vong với vết thương chí mạng

24/10/2016 19:06 GMT+7

Vợ và con của Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong với vết thương chí mạng.

Tối 24.10, một lãnh đạo của UBND H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu), xác nhận vụ án mạng xảy ra tại nhà ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi), Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức khiến hai người thiệt mạng.
Các nạn nhân được xác định là: bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, đang là học sinh cấp 3), vợ và con của Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức.
Hàng trăm người hiếu kỳ tập trung trên đường dẫn vào nhà của các nạn nhân Ảnh: Nguyễn Long

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người nhà phát hiện Bùi Phạm Đức Toàn tử vong trong nhà với vết thương chí mạng ở cổ; còn bà Phạm Thúy Nga bị thương nặng, người tím tái đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.
Giáo viên chủ nhiệm của Bùi Phạm Đức Toàn cho biết, Toàn là học sinh khá, ngoan và được bạn bè yêu mến.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, hiện trường xảy ra vụ án mạng là căn biệt thự một lầu được xây dựng trên diện tích đất hàng trăm mét vuông. Căn biệt thự nằm ở mặt đường của một trong những con đường chính thuộc H.Châu Đức; phía đối diện là dãy nhà trọ. 
Đường dẫn vào nhà các nạn nhân đã được phong tỏa Ảnh: Nguyễn Long

Một số người dân sống gần căn biệt thự cho biết, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, họ thấy một thanh niên mặc áo đỏ chạy chiếc xe máy hiệu Sirius từ nhà của ông Thường ra ngoài đường. 
Tính đến 20 giờ 30, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an H.Châu Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Di chuyển thi thể của bà Nga từ Trung tâm Y tế H.Châu Đức về nhà xác Bệnh viện Bà Rịa Ảnh: Nguyễn Long
Tính đến 21 giờ 30, thi thể của bà Phạm Thúy Nga đã được chuyển từ Trung tâm Y tế H.Châu Đức về nhà xác Bệnh viện Bà Rịa. 
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc. Ông Lĩnh nói đã yêu cầu Ban giám đốc Công an tỉnh khẩn trường điều tra, truy bắt hung thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.