Vụ bé trai 14 tháng nghi bị bạo hành: Sức khỏe nạn nhân diễn biến xấu

07/08/2017 08:27 GMT+7

Bé A. bị bỏ lại trong Bệnh viện Hữu nghị VN - Cu Ba vào sáng 3.8 với nhiều vết bầm tím trên người, nghi do bị bạo hành.

Ngày 6.8, thiếu tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng công an P.Láng Thượng (Công an Q.Đống Đa, Hà Nội), cho biết công an đã xác định người bỏ bé trai T.T.A (14 tháng tuổi) bị chấn thương ở lại bệnh viện là chị Nguyễn Thanh Hằng (34 tuổi, ngụ tại số 58 phố Yên Phụ, Q.Ba Đình).
Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo thiếu tá Tuấn, mẹ cháu A. là Đinh Lan Hương (34 tuổi, thường trú tại số 8 phố Tống Duy Tân, P.Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm).
Tháng 8.2016, Hương bị Công an Q.Ba Đình bắt vì buôn bán chất ma túy nhưng được cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.
Hơn 1 tháng sau, Hương bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt cũng về tội buôn bán ma túy và cũng được tại ngoại.
Mới đây nhất, Hương bị Công an P.Ngô Thì Nhậm (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) bắt vì buôn bán ma túy nên bé A. được một người bạn của Hương tên là Chi (ngụ tại Q.Ba Đình) nuôi.
Chị Chi lại giao bé A. cho Hằng nuôi và sau đó xảy ra sự việc nêu trên.
Bé A. bị bỏ lại trong Bệnh viện Hữu nghị VN - Cu Ba vào sáng 3.8 với nhiều vết bầm tím trên người, nghi do bị bạo hành. Do sức khỏe diễn biến xấu, 17 giờ cùng ngày, bé A. được chuyển tới Bệnh viện Nhi T.Ư.
Ngày 6.8, tin từ Bệnh viện Nhi T.Ư cho biết sức khỏe của bé A. đang có diễn biến xấu: còn nôn, tri giác lơ mơ, có cơn giật, phải hỗ trợ thở ô xy. Kết quả chụp chẩn đoán hình ảnh hôm 4.8 cho thấy bé có tổn thương não, xuất huyết não nhưng tình trạng sức khỏe chưa cho phép phẫu thuật can thiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.