Vụ 'nam sinh lớp 12 hiếp, giết bé gái 10 tuổi': Nghi phạm thích trộm nội y

19/02/2017 13:04 GMT+7

Theo trình báo của gia đình, thời còn học cấp 2, Lên thường hay lấy trộm nội y của nhà hàng xóm mang về nhà. Gia đình phát hiện đã nhiều lần la rầy, thậm chí từng đưa Lên đi trị bệnh.

Ngày 19.2, thông tin từ Cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ xã Trà Côn, H.Trà Ôn, hiện là học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn H.Trà Ôn) để tiếp tục làm rõ hành vi "hiếp dâm trẻ em" và "giết người".
Trước đó tối 17.2, người dân ở ấp Vĩnh Lợi phát hiện 1 bé gái 10 tuổi tử vong dưới mương nước trong vườn măng cụt. Cơ quan chức năng sau đó xác định nạn nhân là P.T.Y.N (10 tuổi, ngụ ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn, H.Trà Ôn). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy vùng kín của bé N. có dấu hiệu xâm hại. Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án hiếp dâm, giết người.
Trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định Lên là nghi phạm chính. Khi được mời đến trụ sở công an, Lên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo lời khai của Lên, chiều 17.2, thấy bé N. đi học về ngang nhà, Lên nảy sinh ý định hiếp dâm nên gọi bé N. lại nói chuyện, rồi kéo nạn nhân vào vườn măng cụt gần đó, dùng tay bóp cổ nạn nhân, thực hiện hành vi hiếp dâm.
Sau khi gây án, Lên kéo bé N. đến gần mương nước, dìm bé N. xuống đó rồi bỏ về nhà.
Bà H.T.H (60 tuổi, nhà ở gần hiện trường vụ án mạng) cho biết chiều hôm xảy ra vụ án, Lên đi học về rất sớm, ghé quán của bà uống nước được một lúc rồi đi ra ngồi ở con đường nhỏ bên cạnh.
Đến gần 17 giờ (ngày 17.2), bà thấy bé N. đi học về cũng đi ngang chỗ Lên ngồi. Một lúc sau thì Lên trở lại quán trong tình trạng cởi trần, quần ướt và xin bà cho vào nhà giặt cái áo. Đến tối, khi biết tin bé N. bị sát hại, bà đã trình báo với cơ quan công an
Theo trình báo của gia đình Lên với cơ quan chức năng, thời còn học cấp 2, Lên thường hay lấy trộm nội y của hàng xóm mang về nhà. Gia đình phát hiện đã nhiều lần la rầy, từng đưa Lên đến bệnh viện để chữa trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.