Vụ 'nữ sinh bị sát hại trong đêm': Bi kịch từ 'mối tình' cuồng điên

19/06/2016 15:22 GMT+7

Mặc dù là cậu họ, đã có vợ và 2 con, lại đáng tuổi cha chú của Ngân, nhưng T. vẫn cuồng điên theo đuổi Ngân và sát hại cô nữ sinh lớp 12 khi không được đáp lại tình cảm.

Ngày 19.6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng và Công an H.Hòa Vang vẫn tiếp tục truy xét V.T.T (38 tuổi, ngụ thôn Phước Hậu, xã Hòa Nhơn, H.Hòa Vang), nghi phạm chính trong vụ giết nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân khuya 17.6.

Theo điều tra ban đầu, T. đã có vợ và 2 con gái. Tuy nhiên, do T. thường xuyên cờ bạc, nhậu nhẹt và đánh vợ con, nên vợ T. đã từng uống thuốc tự tử. Rất may, vợ của T. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.
Sau đó, vợ chồng T. ly hôn, tòa cho vợ T. nuôi con út, T. nuôi con gái lớn. Nhưng cô bé cũng không chịu nổi tính cha nên đã bỏ về ở với mẹ.
Từ đó, T sống một mình và càng sa vào rượu chè, cờ bạc, khi say xỉn thì quậy phá xóm làng.
Di ảnh của Ngân, cô học trò ngoan hiền nhưng xấu số Ảnh: Văn Tiến
Theo gia đình nạn nhân, T. là em họ của mẹ Ngân, giữa 2 người là bà con gần, chung huyết thống, Ngân gọi T. bằng cậu.
Khoảng 1 năm qua, khi gia đình biết nghi phạm có tình cảm với Ngân đã tìm nhiều cách can ngăn, từ cấm cản đến khuyên nhủ T.,  nhưng bất thành.
Bản thân Ngân cũng không đồng ý nên mỗi lần T. lân la qua chơi, Ngân tìm cách tránh mặt, từ đó T. thường xuyên nhắn tin làm phiền cô bé.
Có lần, T. chặn đường, xô ngã cô bé trên đường đi học, người nhà bức xúc trước hành vi ngang ngược của T. nên đã báo công an. Bị Công an xã Hòa Nhơn triệu tập, T. bất hợp tác, không trình diện.
Ông Đặng Tài, cha của Ngân, kể lại, vì biết tính khí ngông cuồng của T., ông đã nói vợ là bà Võ Thị Tâm sang khuyên nhủ em họ.
Thay vì nghe lời, T. thẳng tay đuổi đánh chị họ ra khỏi nhà. Nhiều ngày sau, mỗi lần lên cơn say, T. lại qua đứng trước nhà bà Tâm gọi tên Ngân và chửi bới khiến ai cũng ngao ngán.
Tối 17.6 trước khi xảy ra vụ án mạng, Ngân cùng 2 em đi mua kem về có kể cho gia đình việc bị T. chặn đường nhưng Ngân tìm cách chạy thoát.
Đến khuya 17.6, lợi dụng lúc nhà Ngân sang bên nội để chăm sóc bà nội bị ốm, chỉ có mình Ngân ở nhà, T. đã lẻn vào đâm chết cô bé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.