Xác định danh tính nhóm dùng súng hoa cải bắn vào cửa hiệu cầm đồ

24/10/2016 10:38 GMT+7

Sáng 24.10, Công an quận Hà Đông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã làm rõ danh tính nhóm 6 người dùng súng bắn vào cửa hiệu cầm đồ trên địa bàn và đang triển khai lực lượng truy bắt.

Theo Công an Q.Hà Đông, cầm đầu nhóm này là Vũ Văn Sinh (33 tuổi, quê quán ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).
Trước đó, lúc 22 giờ 55 phút ngày 19.10, người dân ở phố Nhuệ Giang thấy hai nhóm thanh niên lạ mặt, vẻ ngoài rất hung tợn, tụ tập trước cửa hiệu cầm đồ số 104.
Ít phút sau khi xảy ra mâu thuẫn, chửi bới, hai nhóm này lao vào ẩu đả, bất thình lình có một người dùng súng bắn vỡ cửa kính hiệu cầm đồ nói trên, sau đó cả hai nhóm cùng bỏ chạy.

tin liên quan

Trấn áp mạnh băng nhóm bảo kê
Đó là chỉ đạo của thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an trong buổi kiểm tra công tác tại Công an TP.HCM ngày 19.10.
Theo đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông, qua xác minh, khẩu súng dùng bắn vào cửa hiệu cầm đồ là dạng súng hoa cải, không phải súng quân dụng. Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trong cửa hiệu cầm đồ ở số 104 có nhiều trẻ em và phụ nữ, nhưng rất may đã không xảy ra thương vong.
Qua trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera giám sát của cửa hiệu cầm đồ, có 6 nam thanh niên bịt khẩu trang đi trên 3 xe máy xuất hiện vào thời điểm vụ việc xảy ra. Một nam thanh niên trong nhóm này cầm súng tự chế đến trước cửa hiệu cầm đồ rồi bắn vào bên trong.
Hiện nguyên nhân vụ việc được làm rõ do xuất phát từ mâu thuẫn giữa Bùi Đức Hậu (37 tuổi, ngụ ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) và Vũ Văn Sinh. Trước đó, đêm ngày 18.10, nhóm của Hậu đã đánh một số cô gái phục vụ trong những quán karaoke của Sinh nên Sinh đã rủ đồng bọn đi dằn mặt, trả thù.
Cho rằng nhóm người của Hậu chơi thân với một số nhân viên làm việc tại cửa hiệu cầm đồ ở số 104 phố Nhuệ Giang, nên Sinh đã cùng đồng bọn kéo đến dùng súng tự tạo bắn vào cửa hiệu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.