Xác minh thông tin bí thư xã đánh cán bộ địa chính trong tiệc nhậu

20/10/2016 18:24 GMT+7

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Buôn Đôn (Đắk Lắk) đang xác minh thông tin ông N.H.T (bí thư đảng ủy một xã trên địa bàn huyện này) bị tố cáo đánh ông N.H (cán bộ địa chính xã trên) trong tiệc nhậu.

Chiều 20.10, ông Y Vong Nhi Ksơr, Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã giao Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Buôn Đôn xác minh việc ông N.H.T (bí thư đảng ủy một xã trên địa bàn H.Buôn Đôn) bị tố cáo đánh ông N.H (cán bộ địa chính xã này) trong tiệc nhậu.

tin liên quan

Vụ cán bộ đánh nhau: Giám định thương tật người bị đánh
(TNO) Ông Phan Hữu Đức, Bí thư Huyện ủy Ninh Sơn (Ninh Thuận), ngày 13.8 cho biết đã chỉ đạo công an huyện tiến hành các thủ tục để giám định thương tật của ông Lê Văn Bảy (43 tuổi, Phó phòng Kỹ thuật Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Ninh Sơn).
Theo thông tin tố cáo của ông N.H, trưa 19.10, ông H.và một số người tổ chức ăn nhậu tại nhà một nhân viên trong cơ quan, ông T. có tham dự.
Đến khoảng 16 giờ ngày 19.10, ông T. và ông H. cùng đến một nhà hàng trên địa bàn xã này để liên hoan mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Khi chuẩn bị vào tiệc, ông H. đề nghị uống bia lon (trước đó đã gọi bia chai) thì ông T. cho rằng cấp dưới "hỗn láo" nên giữa ông T. và ông H.đã xảy ra cự cãi.
Ông H. khẳng định ông T. đã đạp ông H. té xuống đất, sau đó tiếp tục đánh, đấm vào mặt ông H.
Trao đổi về thông tin tố cáo trên, ông T. thừa nhận mình có đánh ông H. nhưng chỉ là “tát một cái cảnh cáo”. “Ông H. là cấp dưới nhưng ăn nói hỗn láo nên trong lúc nóng giận, tôi có tát một cái để cảnh cáo”, ông T. cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.