Xe container lật đè nát ô tô 4 chỗ, 2 người tử vong

11/04/2017 16:54 GMT+7

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã làm 2 người chết tại TP.Nam Định, khi chiếc xe container bị lật và đè nát một ô tô 4 chỗ.

Vụ việc xảy ra lúc gần 13 giờ hôm nay 11.4, tại ngã tư Đệ Tứ (giao giữa quốc lộ 10 và đường Phù Nghĩa, thuộc phường Lộc Hạ, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định).
Theo anh Trần Như Đoàn (trú tại tổ 10, Liên Hà, phường Lộc Hạ), một nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe container và xe ô tô 4 chỗ màu trắng đi ngược chiều nhau trên quốc lộ 10 (xe container đi từ TP.Nam Định sang TP.Thái Bình), khi đến ngã tư Đệ Tứ thì cả 2 xe đều rẽ vào đường Phù Nghĩa. Tuy nhiên, khi vào cua, xe container đã đổ nghiêng và đè bẹp gần như hoàn toàn xe 4 chỗ.
tai-nan
Xe container bị lật ngang tại ngã tư Đệ Tứ, TP.Nam Định Ảnh Văn Đông
Trong suốt 2 giờ có mặt tại hiện trường, PV Thanh Niên chứng kiến hiện trường vẫn hầu như nguyên vẹn do chưa tìm được xe cẩu đủ trọng tải cẩu xe container để đưa xe 4 chỗ ra ngoài. Xe container bị đổ với chiếc container 40 feet đè trọn lên ô tô 4 chỗ màu trắng, hiệu Toyota Yaris màu bạc bị biến dạng hoàn toàn, bên cạnh là bát hương do người dân mang đến cắm.
tu-vong
Xe 4 chỗ bị đè bẹp, 2 người tử vong Ảnh Văn Đông
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, lái xe container đã thoát ra khỏi xe. Đến 14 giờ 30, người nhà của lái xe ô tô 4 chỗ đã đến nhận thân nhân.
Đến 15 giờ, Công an tỉnh Nam Định đã tháo dỡ được thùng xe tải, xác định trong xe ô tô có 2 người, đều đã tử vong, là ông Lê Hồng Cương (53 tuổi, trú tại TP.Nam Định) và bà Nguyễn Thị Định (43 tuổi, cũng ở TP.Nam Định). Cả 2 đều đang công tác tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định.
Hiện tại, Phòng CSGT, Công an tỉnh Nam Định đang điều tra hiện trường, xác định nguyên nhân tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.