Xe đi lễ chùa nổ lốp, 2 người chết, nhiều người bị thương

30/01/2017 12:45 GMT+7

Tai nạn xảy ra lúc 10 giờ ngày 30.1 khi một xe khách 29 chỗ trên đường vào chùa Ba Vàng, TP.Uông Bí, Quảng Ninh đã nổ lốp , đâm vách núi khiến 2 người chết, nhiều người khác bị thương.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn thuộc khu vực phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Chiếc xe bị tai nạn mang biển số 17K - 2869 của tỉnh Thái Bình, trên xe chở 28 khách du lịch đang trên đường hành hương đến chùa Ba Vàng, TP.Uông Bí. 
Bất ngờ xe bị nổ lốp và đâm vào vách núi. Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã khiến 2 người chết tại chỗ, những người còn lại được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Thụy Điển, TP.Uông Bí cấp cứu.
Thông tin từ Bệnh viện Thụy Điển xác nhận: toàn bộ người bị thương vào viện đều trong tình trạng đa chấn thương, do công tác cấp cứu khẩn trương nên đơn vị này chưa thể xác định được danh tính các nạn nhân, một người trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tích cực.
Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo và cơ quan chức năng TP.Uông Bí đã trực tiếp xuống hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.