Xe khách cháy rụi trơ khung trên Quốc lộ 1

03/12/2016 12:12 GMT+7

Xe khách đang lưu thông trên Quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Phú Yên thì bất ngờ bùng cháy, hành khách trên xe chỉ kịp thoát thân, hành lý bị cháy rụi cùng xe khách.

Khoảng 4 giờ hôm nay, 3.12, tại Km1303 + 750 trên QL1, đoạn thuộc địa phận khu phố Long Bình, thị trấn Chí Thạnh, H.Tuy An (Phú Yên) đã xảy ra một vụ cháy xe khách giường nằm, nhưng rất may không có thương vong về người.

Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Có (56 tuổi, ngụ H.Mộ Đức, Quảng Ngãi) điều khiển xe khách giường nằm BS 76B - 007.42, chở 25 hành khách lưu hành theo hướng nam - bắc. Khi đến khu vực trên, ông Có phát hiện mùi khét lạ từ trước ca bin xe, nên đã dừng lại để kiểm tra.
Tuy nhiên, khi xe vừa dừng hẳn thì bất ngờ bốc cháy nên ông Có và phụ xe đã bung cửa và hô hoán cho tất cả hành khách chạy thoát ra khỏi xe. Chiếc xe sau đó cháy dữ dội.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an tỉnh Phú Yên và Công an H.Tuy An đã điều động 3 xe chuyên dụng cùng hơn 120 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để tham gia chữa cháy. Đồng thời tổ chức phân luồng giao thông nhằm tránh ách tách giao thông và đảm bảo an toàn trên tuyến QL1.
Tuy nhiên, do mức độ cháy trên xe khách giường nằm quá nhanh, đến 5 giờ sáng cùng ngày, khi ngọn lửa được khống chế, thì chiếc xe giường nằm và toàn bộ tài sản của hành khách đã bị thiêu rụi.

Hiện các cơ quan chức năng ở tỉnh Phú Yên và huyện Tuy An đang phối hợp điều tra, để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy này.  


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.