Xét xử vụ môi giới mại dâm ngàn đô 'dính' đạo diễn, diễn viên, ca sĩ

30/03/2016 21:23 GMT+7

Chiều 30.3, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ án "môi giới mại dâm" đối với 5 bị cáo nguyên là đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu trong đường dây môi giới mại dâm “ngàn đô”.

Chiều 30.3, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ án "môi giới mại dâm" đối với 5 bị cáo nguyên là đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu trong đường dây môi giới mại dâm “ngàn đô”.

Các bị cáo trong đường dây môi giới mại dâmCác bị cáo trong đường dây môi giới mại dâm
Theo đó, Viện KSND TP.HCM đề nghị Lê Bảo Lộc (43 tuổi, ngụ Q.5) từ 4 - 5 năm tù, Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, ngụ Q.5), Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, ngụ Q.5) từ 3 - 4 năm tù; các bị cáo Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi, ngụ Q.3) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (24 tuổi, ngụ Q.3) từ 12 - 15 tháng tù.
Tại tòa, các bị cáo Yến, Trân, Đào, Hiền đều thừa nhận đã có hành vi môi giới mại dâm. Các bị cáo hầu hết hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Trong thời gian quen biết Lộc, Yến được Lộc giới thiệu đi bán dâm. Giá mỗi lần bán dâm từ 500 đến 1000 USD. Từ đó, qua quen biết, các bị cáo móc nối, dẫn mối cho nhau.
Riêng bị cáo Lộc không thừa nhận môi giới mại dâm. Lộc khai bị cáo có nghề nghiệp là đạo diễn sân khấu và bán quần áo.
Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ 30 ngày 7.4.2015, Công an TP.HCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, Hjuly Nie, Lê Thị Ngọc Út, Phạm Phan Hoàng Vân đang bán dâm cho khách.
Qua điều tra xác định, Lộc đã 2 lần môi giới cho Yến, 1 lần môi giới cho Trân bán dâm, thu lợi 8 triệu đồng. Yến đã dắt mối cho Út và Hiền, thu lợi 10 triệu đồng. Trân (cháu của Lộc) đã dắt mỗi cho Vân và 1 người tên Thùy Vân, thu lợi hơn 7,4 triệu đồng. Hiền và Đào đã môi giới cho Hjuly Nie bán dâm cho khách nhưng chưa thu lợi.
Riêng các đối tượng mua dâm đã bị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính.
Tòa sẽ tuyên án vào 8 giờ sáng mai, 31.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.