Xôn xao clip dân quân đánh, trấn áp một nhóm thanh niên

03/05/2016 10:03 GMT+7

Nhóm người mặc đồng phục màu xanh, tay cầm dùi cui đã đánh và trấn áp nhóm thanh niên gây xôn xao mạng xã hội.

Sáng nay 3.5, lãnh đạo Công an P.An Bình (TX.Dĩ An, Bình Dương) cho biết đoạn clip đang lan truyền trên mạng là vụ việc xảy ra tại khu phố Bình Đường 2 (P.An Bình) vào đêm 30.4, giữa lực lượng dân quân của khu phố, trực thuộc Ban Chỉ huy quân sự phường An Bình và nhóm 4 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy.
Đoạn clip dài 1 phút 13 giây được đăng tải trên trang Facebook của T.H.C.T lúc 11giờ 59 phút ngày 30.4. Clip này đã thu hút trên 773.000 lượt xem, 7.551 lượt chia sẻ và trên 5.800 lượt like, cùng hàng trăm lời bình luận với những quan điểm khác nhau.
Thanh niên áo xanh kẹp cổ người mặc đồng phục - Ảnh cắt từ clip
Chủ nhân của Facebook này cho rằng sự việc xảy ra tại P.An Bình (TX.Dĩ An, Bình Dương) và những người mặc đồng phục, cầm dùi cui là “dân phòng” của P.An Bình.
Theo nội dung trong đoạn clip, ở đoạn đầu có 2 thanh niên (một người mặc áo trắng, một người mặc áo xanh), đang ẩu đả với nhóm những người mặc đồng phục, cầm dùi cui.
Tuy nhiên, sau khi vừa được can ra thì 2 thanh niên này tiếp tục lao vào đánh luôn những người can ngăn. Thậm chí người thanh niên mặc áo xanh còn dùng tay kẹp cổ, khống chế người mặc đồng phục.
Thanh niên áo trắng bị nhóm người mặc đồng phục khống chế - Ảnh cắt từ clip
Một số thanh niên khác cởi trần hoặc mặc quần soọc thì đứng la lối, chỉ trỏ vào những người mặc đồng phục và sau đó thì bị những người này đánh lại.
Người đưa đoạn clip lên mạng xã hội để lại lời nhắn mong cộng đồng mạng “chia sẻ video này”.
Nhiều bình luận trên trang Facebook này cho rằng nhóm thanh niên “quậy phá, chống lại thì bị đánh còn kêu gì nữa. Tự dưng không có dân phòng nào đánh cả…”; “Các bạn phải hỏi tại sao bị dân phòng đánh. Mình không làm gì, không gây chuyện, chỉ ngồi uống nước, nhậu nhẹt thì không ai dám đánh mình cả”…
Nhóm thanh niên chỉ trỏ, la lối bị những người mặc đồng phục đánh lại - Ảnh cắt từ clip
Trong khi đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng “nếu sai thì có pháp luật xử, chứ dân phòng không được phép đánh người như vậy…”.
Qua xác minh của Công an P.An Bình cho biết, vào đêm 30.4, nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 1 chiếc xe máy ở khu phố Bình Đường 2 có biểu hiện say xỉn, không đội mũ bảo hiểm. Thời điểm này, lực lượng dân quân của khu phố Bình Đường 2 (gồm 6 người) đi tuần ngang qua phát hiện và nhắc nhở 4 thanh niên vi phạm Luật Giao thông.
Tuy nhiên nhóm 4 người này đã cự cãi và chửi bới 6 dân quân dẫn đến ẩu đả.
Hiện vụ việc đang được UBND P.An Bình và Ban Chỉ huy quân sự phường này xử lý.

Vụ việc dẫn đến ẩu đả giữa nhóm thanh niên và những người mặc đồng phục - Ảnh cắt từ clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.