Xử phạt người gây náo loạn sân bay vì bênh bạn gái

28/08/2016 11:23 GMT+7

Công an TP.Pleiku (Gia Lai) vừa xử phạt hành chính đối với Nguyễn Ngọc Tú về hành vi gây rối tại Cảng hàng không Pleiku.

Ngày 28.8, thượng tá Nguyễn Lộc Oanh, Phó trưởng Công an TP.Pleiku, cho biết cơ quan này đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi, quê Bình Định, tạm trú tại phường Hoa Lư, TP.Pleiku) về hành vi “ảnh hưởng đến an ninh khu vực sân bay”, với số tiền là 4.000.000đ.

Theo Công an TP.Pleiku, vào ngày 20.8, bạn gái của Tú đáp chuyến bay Pleiku -  TP.HCM khởi hành lúc 13 giờ 50. Mặcdù loa phát thanh của Cảng hàng không Pleiku nhắc nhiều lần nhưng bạn gái của Tú vẫn không làm thủ tục trong khi đang ở khu vực sân bay.

Nhân viên sân bay sau đó không đồng ý làm thủ tục để cô N.T.N (bạn gái Tú) lên máy bay vì đã trễ hơn 40 phút thời điểm đóng quày thủ tục. Cho rằng bạn gái của mình bị xử ép, Tú đã có những lời nói miệt thị, gây rối, thậm chí hành hung một nhân viên của sân bay.

Nhân viên an ninh sân bay sau đó đã phải trấn áp Tú. Vụ việc được chuyển lên Công an TP.Pleiku để xử lý.

Thượng tá Oanh cho biết: “Vì Tú không có tiền án, tiền sự, sự việc cũng chưa ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn bay cũng như nhân viên bị đánh không bị thương tích nghiêm trọng nên chúng tôi quyết định xử lý hành chính để răn đe”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.