'Yêu' người tình 12 tuổi, bị tạm giữ hình sự

20/08/2017 19:20 GMT+7

Chiều 20.8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ hình sự Hồ Minh Phát (18 tuổi, ngụ ấp Ông Chừng, xã Đất Mới, H.Năm Căn, Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó ngày 19.8, người nhà em M.T.V (12 tuổi, ngụ thị trấn Năm Căn, H.Năm Căn) đến cơ quan công an trình báo việc Hồ Minh Phát có quan hệ tình dục với V.
Theo điều tra ban đầu, ngày 16.8, Phát nhắn tin nói chuyện quan hệ nam nữ với V. qua mạng xã hội Facebook thì anh trai của V. phát hiện, thu điện thoại, không cho V. nhắn tin nữa.
V. tiếp tục lấy điện thoại của bà ngoại nhắn tin cho Phát báo tin anh mình đã phát hiện vụ việc, sợ cha mẹ la nên rủ Phát bỏ trốn. Phát đồng ý, đi đến nhà gặp V. Sau đó cả hai đi đến nhà người quen gọi cửa, ngủ nhờ.
Do đến nhà người quen lúc rạng sáng nên mọi người đã ngủ say, Phát trải chiếu xuống nền gạch trước nhà sau đó quan hệ tình dục với V.
Tại cơ quan công an, Phát khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Căn cứ lời khai của Phát, tài liệu, chứng cứ thu thập được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phát để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.