Chọn dịch vụ detox cho da phù hợp

01/02/2017 14:01 GMT+7

Dù bận rộn cỡ nào, chị em phụ nữ cũng không bỏ qua việc 'tẩy trần' sạch sẽ cho làn da bởi đó không chỉ là tu bổ nhan sắc mà còn là việc 'phải làm'. Cùng TNTS dạo một vòng quanh các spa ở TP.HCM để chọn dịch vụ detox phù hợp.

Một spa cao cấp (đường Ký Con, Q.1, TP.HCM) giới thiệu dịch vụ detox cho da từ mặt cho đến toàn cơ thể và kể cả detox riêng phần lưng. Giá trọn gói khoảng 1,5 triệu đồng, còn riêng phần lưng là 300.000 đồng và mặt 660.000 đồng với những liệu trình giải độc khá kỹ.
Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành “tẩy trang” cơ thể một cách chuyên sâu khoảng 3 tiếng với các bước như: tẩy trang và làm sạch bụi bẩn nhẹ nhàng sâu bên trong lỗ chân lông bằng muối biển và cát, bùn khoáng giúp khử độc cơ thể và làm mềm, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, da sần sùi, giảm độ hằn sâu của nếp nhăn. Sau đó họ sẽ tiến hành “mở cửa da” bằng những tinh thể cát giàu ma giê trong mặt nạ giúp hút độc tố ra ngoài, tạo nhiệt độ ấm kích thích mở chân lông. Mặt nạ có chứa tinh chất táo đỏ giúp giữ ẩm, cân bằng độ pH trên da.
Detox cho da 1
Khách sẽ được thư giãn với các động tác massage tại các huyệt đạo như đầu, vai, cổ để kích thích máu huyết lưu thông trước khi tiến hành lấy mụn cám và massage da mặt với các tinh chất từ thiên nhiên giúp sáng da, giảm sắc tố. Bước quan trọng trong liệu trình này là thanh lọc làn da. Hai giải pháp cho 2 tình trạng da khác nhau. Với làn da bị nám, sạm màu, áp dụng giải pháp đặc trị làm sáng và giảm hư tổn. Với làn da mệt mỏi, thiếu sức sống, tăng cường trao đổi ô xy và khử độc cho da. Cả hai phương pháp này đều kết hợp sử dụng sóng siêu âm giúp kích thích đào thải độc tố, gia tăng tính thẩm thấu của tinh chất và massage chân tay giúp thư giãn toàn cơ thể.

tin liên quan

Detox có giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả?
Nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, áp dụng phương pháp detox và nhịn ăn để thanh lọc cơ thể, giảm cân. Tuy nhiên, chưa có cơ sở khoa học nào chứng nhận phương pháp này có hiệu quả, tốt cho sức khỏe.

Chị Hà Lê - chuyên viên da tại spa này cho biết: “Chỉ cần tiến hành đúng liệu trình detox này thì làn da sẽ trở nên mịn, giảm nám, đốm đen và mụn. Toàn bộ các nguyên liệu để thực hiện liệu trình đều được nhập từ Pháp vì chúng tôi chú trọng đến sức khỏe trong làm đẹp và hiệu quả cho các dịch vụ”.
Ghé qua một spa nằm trong top 10 spa tốt nhất tại TP.HCM, chúng tôi được giới thiệu khá nhiều liệu trình detox cho da.
Detox cho da 2
Tùy vào túi tiền và thời gian, khách có thể những liệu trình phù hợp, cho cả nam và nữ. Với liệu trình “thanh tẩy 2 trong 1” kéo dài khoảng 100 phút với giá 1,1 triệu đồng, bạn sẽ được thanh tẩy toàn bộ cơ thể bằng muối thủy tinh (dược mỹ phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên Gernetic của Pháp) giúp thanh tẩy sạch chất nhờn, bụi bẩn và cả độc tố từ môi trường hoặc thực phẩm ăn uống mà bạn đã nạp vào cơ thể (những độc tố này còn đọng lại trên da theo tuyến mồ hôi chưa đào thải hết ra ngoài). Tiếp đến là công đoạn massage cho da và toàn thân bằng dược mỹ phẩm có thành phần từ tảo biển giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất tuyệt vời từ lòng đại dương cho làn da của bạn tươi mát hơn. Cuối cùng là bước massage giúp thư giãn và da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn, cơ thể săn chắc hơn.
Đây là dịch vụ 2 trong 1 đặc biệt đem lại hiệu quả cao về detox, chăm sóc dưỡng da kết hợp massage.

tin liên quan

Chuyên gia thế giới nói gì về xu hướng dinh dưỡng 2017?
Không tiêu thụ quá đà những thực phẩm giàu năng lượng; bổ sung rau củ quả, ngũ cốc nguyên hạt, đậu và hạt các loại trong thực đơn mỗi ngày; biết cách phối hợp giữa dinh dưỡng và vận động là những lưu ý căn bản để duy trì sức khỏe dẻo dai.

Ngoài ra với mức phí cao hơn từ 1,35 triệu đồng trở lên, bạn có thể chọn liệu trình thanh tẩy toàn thân bằng đá muối Himalaya (gồm 20 phút xông hơi). Với kỹ thuật lăn, chườm, trượt, massage bằng viên đá muối hấp nóng trên toàn thân, chất muối được tiết lại trên da giúp thanh tẩy độc tố, chất dầu, tạp chất vì bản chất thành phần muối có tính sát khuẩn và làm sạch rất cao cho da.
Bên cạnh đó, đá muối Himalaya sẽ cung cấp cho làn da khoáng chất vi lượng dồi dào từ thiên nhiên giúp làn da khỏe và săn chắc hơn.

tin liên quan

Tết của bác sĩ 'xuất ngoại' tại Bệnh viện Chợ Rẫy Phnompenh
Phẫu thuật cấp cứu xong, nhìn đồng hồ, đã 2 giờ sáng. Thế là, giao thừa đã qua và một năm mới đã đến. Bệnh viện thật yên ắng. Bên ngoài, đường phố cũng ngủ im, không ai hối hả đi chùa, xông đất, xuất hành đón năm mới. Các bác sĩ cầm điện thoại gọi về nhà chúc tết gia đình, bạn bè. Thế là tết!

Với mức chi phí thấp hơn một chút, khoảng 790.000 đồng, có thể chọn liệu trình tẩy tế bào chết cho da bằng kem kết hợp đắp mặt nạ cho da bằng mè đen trộn mật ong giúp cho làn da được thanh lọc sâu khi mật ong có chức năng tiêu diệt nhiễm khuẩn, giảm béo, giảm lượng cholesterol, tăng cường dưỡng chất cho hệ miễn dịch, thận hoạt động tốt nhất. Với làn da bên ngoài, bạn sẽ cảm nhận độ mướt mịn của da khi các tinh chất từ dầu mè và mật ong thẩm thấu và tác động hiệu quả lên da.

tin liên quan

Bác sĩ sản kể chuyện những ca sinh hy hữu vào giao thừa
Giao thừa là thời khắc thiêng liêng dành cho sự đoàn viên gia đình. Tuy nhiên, các bác sĩ sản khoa lại thường xuyên đón giao thừa trong bệnh viện. Và giao thừa mỗi năm như thế lại có những ca sinh đặc biệt.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.