Thuê thợ lặn tìm kiếm 2 nam sinh mất tích khi tắm biển

10/04/2017 15:07 GMT+7

Tranh thủ lúc chụp ảnh kỷ yếu tại bãi biển, 3 nam sinh lớp 12 ở Nghệ An bơi ra tắm biển và không may bị sóng đánh chìm. 1 nam sinh may mắn được cứu vào bờ, 2 em còn lại hiện vẫn mất tích.

Ngày 10.4, bà Hồ Thị Hà, Phó hiệu trưởng THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), cho biết trường này đang phối hợp cùng người thân và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 2 em Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương (cùng 18 tuổi, học sinh lớp 12A6, Trường THPT Lê Hồng Phong) bị sóng biển cuốn mất trước đó.
“Hiện người thân của 2 em cũng thuê thợ lặn từ Thanh Hóa vào để tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Đây là một sự cố rất đáng tiếc. Sáng nay chúng tôi cũng đã khuyến cáo các em không nên tổ chức các buổi chụp ảnh xa, vừa tốn kém lại vừa không an toàn”, bà Hà nói.
Trước đó, chiều ngày 9.4, 33 học sinh lớp 12 A6 tổ chức xuống bãi biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) để chụp ảnh kỷ yếu cuối cấp. Tranh thủ lúc nghỉ, Thành, Chương và 1 nam sinh cùng lớp ra mỏm đá ở bán đảo Lan Châu tắm, không may bị sóng lớn đánh chìm.
Nghe tiếng kêu cứu, một số thành viên trong lớp đã nhanh chóng tìm cách ứng cứu nhưng chỉ cứu được một người. Thành và Chương bị sóng cuốn mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.