Thủy Tiên cứu cô bé mồ côi ở lại 'Bước nhảy hoàn vũ nhí'

26/07/2015 08:50 GMT+7

(TNO) Trong đêm thi mở màn vòng Đối đầu chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên đã rất xúc động và có sự đồng cảm trước một thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

(TNO) Trong đêm thi mở màn vòng Đối đầu chương trìnhBước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên đã rất xúc động và có sự đồng cảm trước một thí sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Thủy Tiên đồng cảm trước thí sinh cùng cảnh
Sau vòng Tuyển chọn sôi nổi, 31 thí sinh xuất sắc của 3 đội bắt đầu vòng thi Đối đầu đầy kịch tính vào tối 25.7 tại TP.HCM.
Theo luật chơi của chương trình, trong vòng thi Đối đầu, với hình thức 1 đấu 1, các đội chỉ có 6 chiếc vé để vào vòng Liveshow. Tuy nhiên, các huấn luyện viên có 3 quyền ưu tiên là quyền chọn cả 2 thí sinh, loại cả 2 thí sinh và được cứu 1 thí sinh từ đội khác.
Ngay trong đêm mở màn vòng Đối đầu, Thủy Tiên đã sử dụng quyền được chọn cả 2 thí sinh để trao tiếp một cơ hội nữa cho bé Thùy Dương. Thủy Tiên chia sẻ là ngay từ khi nhìn thấy Thùy Dương, cô đã có một tình cảm đặc biệt. Mà mãi về sau coi chương trình dựng hoàn chỉnh trên truyền hình, cô mới biết là Thùy Dương mồ côi cả cha lẫn mẹ.
Thủy Tiên ấn tượng mạnh với hình ảnh cô bé Thùy Dương thắp nhang cho cha trước khi đi thi. Nữ ca sĩ cho biết cô rất hiểu và đồng cảm vì cô cũng mất cha từ nhỏ.
“Nếu các bạn khác thất bại và về nhà các bạn sẽ có ba hoặc mẹ đứng kế bên, dìu dắt và nâng đỡ các bạn. Nhưng hôm nay con đi về nhà và thất bại, con sẽ chỉ khóc một mình, cho nên cơ hội đó cô sẽ dành cho con, như “mở hàng” sự may mắn sau này trên đường đời con đi. Cô mong con sẽ cố gắng hơn nữa, vì bố mẹ của con ở trên trời luôn dõi theo con”, Thủy Tiên động viên thí sinh.
Đêm mở màn vòng Đối đầu được cho là đêm lấy nước mắt của huấn luyện viên lẫn các thí sinh nhí. Vì khả năng trình diễn giữa các thí sinh dường như không có khoảng cách, tiết mục nào cũng thể hiện sự cố gắng học hỏi và hoàn thiện của các bé.
Kết thúc đêm mở màn vòng Đối đầu, đội của Minh Hằng - Phan Hiển sử dụng hết 3 quyền ưu tiên, đội của Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải sử dụng hết quyền chọn cả 2, đội của Đoan Trang - Hà Lê sử dụng hết quyền cứu thí sinh.
Đêm thi Đối đầu thứ hai sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1.8.2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
 Thùy Dương bật khóc ngon lành sau khi nghe Thủy Tiên tâm sự
Phần trình diễn của Như Phương và Như Minh đội HLV Đoan Trang - Hà Lê, kết quả Như Minh được chọn
 Phần trình diễn múa và dancesport của Mai Lan và Trung Hiếu đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, cuối cùng giám khảo chọn Trung Hiếu
 Phần trình diễn của thí sinh đội Minh Hằng - Phan Hiển, giám khảo chọn Hoàng Vân, đội Đoan Trang - Hà Lê cứu thí sinh Thùy Dương
 Minh Hằng rơi nước mắt khi không biết chọn ai loại ai
Hà An và Yến Trang của đội Đoan Trang - Hà Lê trình diễn phần múa đương đại; giám khảo chọn Yến Trang
Phần múa đương đại và dancesport của Bảo Anh và Thùy Dương đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải; giám khảo chọn cả hai em
Thí sinh của đội Minh Hằng - Phan Hiển, Vi Khanh và Minh Đức; giám khảo chọn cả hai
Đức Minh và Thu Trang là hai thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Minh Hằng - Phan Hiển
Hoàng Dương, Bảo Châu và Linh Chi của đội Đoan Trang - Hà Lê; kết quả giám khảo chọn Linh Chi, trong khi đó Minh Hằng Phan Hiển cứu Bảo Châu
Đoan Trang rối rít cảm ơn hành động nghĩa hiệp của Minh Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.