Thủy Tiên ra mắt MV tình tay ba đầy nước mắt

14/12/2016 09:33 GMT+7

Sau khi gây sốt với bản hit Dành cả thanh xuân để yêu ai đó , Thủy Tiên tiếp tục tung ra MV cho ca khúc này với nội dung về mối tình tay ba đầy nước mắt.

Thời gian qua, Thủy Tiên khá im ắng, gần như chỉ đi diễn và xuất hiện ở các sự kiện. Lý giải cho việc ít ra sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ chia sẻ mình đang ấp ủ nhiều dự án, cần có thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng mới giới thiệu đến khán giả.
MV Dành cả thanh xuân để yêu ai đó ra mắt giữa lúc cầu thủ Công Vinh, ông xã của Thủy Tiên, chính thức giải nghệ. Nhiều người cho rằng điều đó tác động nhiều đến Thủy Tiên bởi gánh nặng cuộc sống sẽ đè lên người cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi nghĩ khi mình chết đi thì tiền không mang theo được, và tôi hiểu được mình cần gì ở cuộc sống này và mình sinh ra ở cuộc đời này để làm cái gì. Chúng tôi không vì tiền bạc mà phải bán tất cả những gì quý giá của bản thân để mong đạt được".
MV nói về câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái do bộ ba diễn viên trẻ Gia Linh, Huy Phong, Quỳnh Hương thủ vai
Dành cả thanh xuân để yêu ai đó là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho Thủy Tiên, được viết theo quãng giọng đẹp nhất của cô. Ca khúc được giọng ca Giấc mơ tuyết trắng hát theo phong cách mộc, tinh tế và xử lý tốt những nốt cao. Ca khúc truyền thông điệp tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào như chính phong cách âm nhạc mà Thủy Tiên theo đuổi từ trước tới nay.
Hợp tác để sản suất MV này chính là nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Dựa theo nội dung ca khúc, Thủy Tiên và Luk Vân quyết định thực hiện MV là một câu chuyện tình đẹp nhưng chưa trọn vẹn, lấy bối cảnh học đường của một cô gái trải qua mối tình đầu khó quên, trót yêu chàng trai và nhận ra rằng chàng trai ấy lại thích cô bạn thân của mình.
Trong MV này, Thủy Tiên là một cô gái vô hình dẫn chuyện, đồng cảm, sẻ chia và dằn vặt cùng nhân vật trong câu chuyện buồn của bài hát. Trong khi đó, bộ ba diễn viên trẻ Gia Linh, Huy Phong, Quỳnh Hương hóa thân thành những nhân vật có tình tay 3 đầy ngang trái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.