Thúy Vân mang bức tranh gạo lứt đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

17/10/2015 11:42 GMT+7

(TNO) Á khôi Áo dài Phạm Hồng Thúy Vân sẽ tranh chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015 cùng 70 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

(TNO) Á khôi Áo dài Phạm Hồng Thúy Vân sẽ tranh chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015 cùng 70 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Thúy Vân đã có một năm chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi kể từ khi đăng quang Á khôi Áo dàiThúy Vân đã có một năm chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi kể từ khi đăng quang Á khôi Áo dài
Sau gần 1 năm chuẩn bị, khuya 16.10, Phạm Hồng Thúy Vân đã lên đường đến Nhật Bản để tham dự Miss International 2015 (Hoa hậu Quốc tế 2015).
Hành trình của Thúy Vân tại Miss International 2015 bắt đầu từ ngày 17.10 và đêm đăng quang sẽ diễn ra vào ngày 5.11.
Thúy Vân mang theo hơn 100 kg hành lý để “chinh chiến” Miss International 2015Thúy Vân mang theo hơn 100 kg hành lý để “chinh chiến” Miss International 2015
Bên cạnh trang phục, Thúy Vân cũng chuẩn bị nhiều món quà khác nhau dành cho các thí sinh của cuộc thi năm nay. Một trong những món quà đặc biệt nhất Thúy Vân mang theo là bức tranh được thực hiện bằng gạo lứt miêu tả hình ảnh của một thiếu nữ Việt Nam đang thưởng ngoạn danh thắng nổi tiếng của Nhật Bản - Đền nổi Itsukushima.
Đây là món quà được Thúy Vân chuẩn bị riêng cho buổi tiệc Đấu giá từ thiện. Cô cũng sẽ có phần giới thiệu trực tiếp đến các quan khách ý tưởng đặc biệt về bức tranh được làm nên bởi những hạt gạo đặc biệt, và cũng là hình ảnh gần gũi với người dân Việt Nam.
Thúy Vân bên bức tranh gạo gứt sẽ mang bán đấu giá tại Nhật
Thúy Vân bên bức tranh gạo lứt sẽ mang bán đấu giá tại Nhật
Được biết Hoa hậu Nguyễn Thị Loan - Top 25 Hoa hậu Thế giới 2015 cũng đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại Nhật Bản sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng là một người bạn khá thân thiết của Phạm Hồng Thúy Vân. Thúy Loan cho biết sẽ liên lạc với Thúy Vân để hai chị em có thể gặp mặt và ủng hộ cho Thúy Vân tại cuộc thi Miss International 2015 trước khi trở lại Việt Nam khi kết thúc chuyến du lịch của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.