Tiền Giang: Cháy xưởng gỗ, cả khu phố náo loạn

02/05/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay 2.5, Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy một xưởng gỗ trên đường Lê Lợi thuộc khu phố 4, phường 1 TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

(TNO) Sáng nay 2.5, Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy xưởng gỗ trên đường Lê Lợi thuộc khu phố 4, phường 1 TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Xưởng gỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.
Xưởng gỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: Hữu Vinh
Khoảng 21 giờ 45 phút ngày 1.5, người dân đi ngang cửa hàng trang trí nội thất Phước Tâm số 58 đường Lê Lợi phường 1, TP. Mỹ Tho phát hiện lửa và khói bốc lên từ phía sau của hàng này nên hô hoán.
Xưởng gỗ bị thiêu rụi trong đêm - Ảnh: Hữu Vinh
Nhận được tin báo, cơ quan phòng cháy chữa cháy đã điều nhiều xe chữa cháy, xe bơm, xe thang đến hiện trường và sau hơn 1 giờ, ngọn lửa được khống chế. Nhân chứng cho hay khi người đi đường hô hoán cháy thì thấy lửa đã bao trùm xưởng gỗ của cửa hàng nội thất Phước Tâm.
Nhiều xe cứu hỏa được điều đến hiện trường - Ảnh: Hữu Vinh
Theo quan sát tại hiện trường, xưởng gỗ này nằm phía sau cửa hàng trang trí nội thất Phước Tâm và giữa những ngôi nhà mặt tiền đường Lê Lợi và Nguyễn Huệ, nên khi xảy ra cháy những nhà lân cận hốt hoảng di chuyển người già và đồ dùng ra đường.
Toàn bộ xưởng gỗ đã bị thiêu rụi, mái ngói và mái tôn đổ sụp hoàn toàn, nhiều vách tường của những ngôi nhà xung quanh bị rạn nứt do ảnh hưởng sức nóng từ vụ cháy. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.