Anh Đinh Công Tiến đã được hoàn trả CMND

27/05/2011 00:35 GMT+7

Trưa 26.5, tại trụ sở Công an P.4, Q.6, TP.HCM, anh Đinh Công Tiến - nhân vật trong bài báoBỗng dưng thành bụi đời đã được nhận lại CMND và sơ yếu lý lịch của mình.

Trước đó, anh Tiến là nhân viên của đại lý Gas Sài Gòn Petro Việt Trung (286 bis Bình Tiên, P.4, Q.6). Khi anh xin nghỉ việc, bà Huỳnh Thị Nguyệt - chủ đại lý viện cớ Tiến nợ tiền nên đã thu giữ trái phép CMND suốt hơn 10 ngày qua, khiến anh lâm vào cảnh lang thang vì không thể tìm được việc làm. Sau khi báo đăng, Công an P.4 đã can thiệp yêu cầu bà Nguyệt hoàn trả giấy tờ cho anh Tiến.

Bên cạnh đó, rất nhiều độc giả đã gửi e-mail, gọi điện chia sẻ và muốn giúp đỡ về việc làm cho anh Tiến. Chiều 26.5, ông bà Vũ Đình Giang - Nguyễn Thị Kim Đức (đường Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3) đã hỗ trợ Tiến 1 triệu đồng và sẵn sàng hỗ trợ anh học chữ, học nghề ổn định. Thông qua Báo Thanh Niên, anh Tiến bày tỏ lòng biết ơn độc giả và cho biết rất vui khi được tiếp tục làm việc tại cơ sở  quảng cáo Nguyên Bình (đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp) - nơi đã cưu mang anh trong cơn hoạn nạn vừa qua.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.