TP.HCM hỗ trợ đồng bào bão lũ TP.Đà Nẵng 1 tỉ đồng

11/11/2017 17:10 GMT+7

TP.HCM hỗ trợ người dân vùng lũ TP.Đà Nẵng 1 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão lũ vừa qua.

Chiều 10.11, đoàn công tác của TP.HCM do ông Phạm Đức Hải, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng và trao 1 tỉ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do lũ vừa qua.

tin liên quan

Phó chủ tịch nước thăm đồng bào vùng lũ Quảng Nam
* Báo Thanh Niên và Công ty Kim Oanh cứu trợ người dân vùng lũ Chiều 10.11, đoàn công tác do Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu đã đến H.Đại Lộc, Quảng Nam để thăm, chia sẻ với người dân bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 12.
Ông Phạm Đức Hải bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những mất mát vừa qua, đặc biệt là người dân H.Hòa Vang, nơi ngập lụt nặng nề nhất.

Với tinh thần tương thân tương ái, TP.HCM đã phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung nói chung, TP.Đà Nẵng nói riêng 1 tỉ đồng với hi vọng san sẻ những khó khăn, thiệt hại với người dân Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo, nhân dân thành phố Đà Nẵng, bà Lê Thị Thái Dương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và người dân TP.HCM đã chia sẻ trong cơn hoạn nạn và khẳng định sẽ kịp thời trao số tiền hỗ trợ đến tận tay người dân.

Trước đó, đoàn công tác của TP.HCM cũng đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 50 hộ dân tại trụ sở UBND H.Hòa Vang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.