Trải nghiệm Khu tiện ích đẳng cấp 5* tại ParkCity Hanoi

23/12/2016 08:00 GMT+7

Khu tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh…

Các khu tiện ích ngoài trời, sân khiêu vũ, đường chạy... là không gian thích hợp cho các hoạt động gia đình, góp phần tạo cộng đồng cư dân thịnh vượng.
Trong đó, lầu vọng cảnh được kỳ vọng trở thành một nơi giao lưu tầm cỡ, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật hay lễ hội… Bên cạnh đó là phân khu thể thao với bể bơi trong nhà phân làn dài 50m có thiết kế hiện đại phục vụ nhu cầu bơi lội của quý cư dân trong mọi loại hình thời tiết, bất kể ban ngày hay buổi tối.
Không gian tập luyện mở nằm giao hòa với thiên nhiên cũng là một điểm nhấn của ParkCity Hanoi Club. Với Khu thể thao trong nhà sang trọng, hiện đại cùng đường chạy trên cao trong nhà lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã tạo ra cho ParkCity Hà Nội một dấu ấn riêng, khiến cư dân hài lòng khi vừa tập luyện thể thao vừa có thể thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.
Sau khi khu tiện ích ParkCity Hanoi Club được hoàn thiện hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất nằm trong lòng một khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà thành.
Cư dân của khu đô thị sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt của Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi dự kiến khai trương trong tháng 3.2017.
Liên hệ hotline 093 679 3338 hoặc truy cập www.parkcityhanoi.com.vn/a/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.