Trailer 'Beauty and the Beast' lập kỷ lục mới

16/11/2016 10:27 GMT+7

(iHay) Thu hút 127,6 triệu lượt xem, trailer Beauty and the Beast vượt qua cả Fifty Shades Darker và Star Wars: The Force Awakens.

(iHay) Thu hút 127,6 triệu lượt xem sau 24 giờ công bố, trailer Beauty and the Beast vượt qua cả Fifty Shades Darker Star Wars: The Force Awakens.

Chuyện tình kinh điển Beauty and the Beast sẽ làm lay động mọi con tim của khán giả
Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) phiên bản người thật được cho là sẽ đem lại vinh quang của Disney như bản phim hoạt hình - một trong ba tác phẩm hoạt hình (tính đến thời điểm này) đoạt giải Oscar ở hạng mục Phim xuất sắc nhất.
Teaser trailer đầu tiên của phim đánh bại cả Star Wars: The Force Awakens Captain America: Civil War về lượt xem trong ngày đầu tiên tung ra.
Entertainment Weekly mới đưa tin trailer đầy đủ của Beauty and the Beast phát hành trực tuyến ngày 14.11 lại tiếp tục lập kỷ lục lượt xem cao nhất mọi thời đại. Thu hút 127,6 triệu lượt xem, trailer mới của phim vượt qua những trailer từng nắm giữ kỷ lục như Fifty Shades Darker (114 triệu lượt xem) và Star Wars: The Force Awakens (112 triệu lượt xem).
Beauty and the Beast nắm giữ kỷ lục trailer phim có lượt người xem cao nhất mọi thời đại sau 24 giờ công bố
Beauty and the Beast với những khung cảnh đầy mê hoặc và cuốn hút mở ra bằng giai điệu piano vừa bay bổng vừa kỳ bí.
Khung cảnh bên trong toà lâu đài, nơi Beast dường như vừa trải qua cơn phẫn nộ khi cào xé lên khuôn mặt bé trai trong khung ảnh. Còn bên ngoài, trên nền tuyết rơi lạnh lẽo, cha của Belle đã đặt chân lên lãnh địa của Beast và ngắt đi một bông hồng trắng. Hành động này khiến Beast giận dữ và giam giữ ông trong lâu đài. Đó cũng chính là khởi đầu câu chuyện nàng Belle đến với Beast khi cô quyết tâm đi tìm và giải cứu cha mình.
Lần đầu trông thấy Beast, Belle đã vô cùng hoảng sợ. Trong khi đó, Beast dường như nhận ra đây chính là cô gái đã được tiên đoán rằng có thể giúp anh thoát khỏi lời nguyền. Từ đó, Belle bắt đầu một cuộc sống trong toà lâu đài tráng lệ, dần khiến gã quái thú hết lòng thương yêu và bảo vệ.
Tạo hình của những nhân vật như bác đồng hồ Cogsworth (Ian McKellen), bà ấm sứ Potts (Emma Thompson), anh chân nến Lumière (Ewan McGregor), và chổi bông Plumette (Gugu Mbatha-Raw) trở nên sống động hơn trong phiên bản live-action này
Trong nửa cuối của trailer, cảm xúc được đẩy lên cao với sự đan xen của khung cảnh đối lập, một bên là sự giận dữ của đám người đang cuồng nộ đi “săn” tên quái vật, một bên là khung cảnh bình yên với sự kết nối tâm hồn đầy lãng mạn giữa giai nhân và quái thú trong toà lâu đài.
Và trên tất cả, phân đoạn khiêu vũ kinh điển khi Belle khoác lên mình chiếc đầm dạ hội vàng rực uyển chuyển trong điệu nhảy cùng Beast trên nền nhạc du dương đã làm lay động hàng triệu trái tim khán giả trên toàn thế giới.
Đạo diễn của bộ phim Twilight – Bill Condon sẽ là người thổi hồn cho dự án kinh điển Người đẹp và Quái vậ lần này.
Các ngôi sao có mặt trong phim gồm tài tử gạo cội Kevin Kline ( trong vai Maurice - cha của Belle), Emma Watson (trong vai Belle), Dan Stevens (trong vai Beast), Luke Evans (trong vai Gaston), Josh Gad ( trong vai Le Fou), Ian McKellen (trong vai Cogsworth), Ewan McGregor (trong vai Lumiere), Emma Thompson (trong vai Mrs. Potts), Gugu Mbatha-Raw (trong vai Plumette), Stanley Tucci (trong vai Cadenza), Kevin Kline (trong vai Maurice), và Audra McDonald (trong vai Garderobe).
Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) dự kiến ra mắt vào ngày 17.3.2017.
Trailer phim Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.