Trấn Thành hôn An Nguy trong phim để 'trả thù' Hari Won

04/08/2016 18:33 GMT+7

(iHay) Trấn Thành cho biết cảnh "khóa môi" cùng An Nguy trong phim Chờ em đến ngày mai là cơ hội để anh "trả thù" bạn gái Hari Won.

(iHay) Lần đầu tiên đóng cặp với An Nguy trong phim Chờ em đến ngày mai, Trấn Thành đã có cảnh quay "khóa môi" cùng nữ Vlogger nổi tiếng này. 

>> Trấn Thành đòi dẹp Hari Won, hứa lo cả 'thế giới' cho Ngọc Trinh
>> Diện váy xẻ cao, Trấn Thành suýt 'lộ hàng' trên sân khấu Đà Nẵng

Trấn Thành xem việc 'khóa môi' An Nguy trong phim Chờ em đến ngày mai là cơ hội để "trả thù" Hari Won 
Nhà sản xuất Thanh Thúy gây "sốt" khi công bố dàn diễn viên phim Chờ em đến ngày mai gồm Trấn Thành, An Nguy, Will (nhóm 365), đặc biệt là thông tin lần đầu tiên Trấn Thành vào vai soái ca trên màn ảnh và sẽ có cảnh "khóa môi" say đắm với An Nguy trong phim. 
Về phía Trấn Thành, khi được đặt câu hỏi liệu có sợ cảnh quay tình cảm này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của bạn gái Hari Won hay không, nam MC nổi tiếng thoải mái cho biết: "Cả hai chúng tôi đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên phân định rất rõ ràng giữa công việc và tình cảm cá nhân. Đã chọn nghề diễn xuất thì phải chấp nhận thôi. Và đây cũng là cơ hội để tôi có dịp trả thù Hari Won, trước đây khi đóng phim, Hari cũng từng hôn người khác rồi nên lần này tôi cũng như vậy coi như là huề". 
Với An Nguy, đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu bước ngoặt điện ảnh và chính thức gia nhập vào làng showbiz Việt sau chương trình The Face. Nữ Vlogger nổi tiếng cũng thừa nhận, dù ở tuổi 30 nhưng cô vẫn có tham vọng thử sức với những lĩnh vực mới mẻ cũng như đạt được những thành tựu nhất định khi đã tích cực hoạt động như vậy.
Cô chia sẻ: "Trước hết, điều khiến tôi nhận lời đóng phim này là vì kịch bản. Không giống như những bộ phim khác, đây là một bộ phim tình cảm, hài hước và có yếu tố cổ tích, đặc biệt là gây ấn tượng người xem đến phút cuối cùng. Thứ hai là khi biết có cơ hội làm việc với Trấn Thành, một người đặc biệt gây ấn tượng cho mình kể từ khi gặp mặt. Sau cùng, đây cũng là cơ hội để cho tôi được thử sức cũng như chứng minh bản thân mình sau hoạt động không được như mong đợi ở The Face". 
Chờ em đến ngày mai là phim dựa theo tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng. Nội dung xoay quanh nhân vật Ly Cún (An Nguy đóng) - một cô gái xinh đẹp hồn nhiên, làm việc ở một cửa hàng bán thức ăn nhanh. Sau một lần giúp đỡ bà lão lạ mặt, Ly Cún gặp những chuyện khó tin trong cuộc đời...
Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật trong phim này là lần đầu tiên trong điện ảnh Việt sẽ xuất hiện một con chó biết nói tiếng người. Chia sẻ về thông tin này, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho hay: "Đây là bộ phim mà tôi rất hào hứng khi bắt tay làm. Có lẽ, đây là phim trẻ nhất và lạ nhất so với những phim trước đây tôi từng làm. Việc đưa một chú chó có khả năng nói tiếng người lên màn ảnh rộng là một thách thức lớn nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ khiến khán giả bất ngờ". 
Dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh 2016. 
Thanh Thúy - nhà sản xuất phim Chờ em đến ngày mai cho biết định hướng của phim là làm những gì phù hợp với khán giả trẻ bây giờ 
Cô tâm đắc với vai diễn 'soái ca' của Trấn Thành 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.