Trấn Thành mời thần tượng Trung Dân diễn hài chung

24/05/2017 17:43 GMT+7

Từng tiết lộ xem nghệ sĩ Trung Dân là thần tượng của mình, Trấn Thành đã mời nam diễn viên kỳ cựu tham gia DVD mới mang tên Trấn Thành cười tung tóe .

Sau khi công khai xin lỗi khán giả về những lùm xùm vừa qua, Trấn Thành đã bắt tay vào chuẩn bị cho đứa con tinh thần thứ tư mang tên Trấn Thành cười tung tóe nối tiếp thành công của Trấn Thành phiêu lưu ký, Trấn Thành cười đủ kiểu và Làng ta có tài lanh. Nam nghệ sĩ hài cho biết DVD này sẽ bao gồm khoảng 10 video hài ngắn, mỗi video có độ dài trung bình khoảng từ 5 -10 phút, thích hợp với những khán giả không có thời gian theo dõi các tiểu phẩm dài.
Nếu như trong ba sản phẩm trước đây, Trấn Thành sử dụng nét duyên dáng của bản thân và dùng phương thức hài câu chuyện để mang lại tiếng cười cho khán giả thì trong Trấn Thành cười tung tóe, lần đầu nam diễn viên thể nghiệm kiểu hài tình huống, hài điện ảnh nhằm lấy tiếng cười của người xem ngay lập tức.
Đặc biệt trong sản phẩm lần này, nam giám khảo của Thách thức danh hài còn mời thần tượng của mình là nghệ sĩ Trung Dân tham gia. Trấn Thành từng chia sẻ: “Trung Dân chính là người khơi nguồn mạnh mẽ nhất để Trấn Thành bước theo nghề”. Nam diễn viên cũng không ngần ngại thú nhận mình từng bắt chước y chang Trung Dân vì thuở chân ướt chân ráo vào nghề, không hề có kiến thức về diễn xuất.
Ngoài việc kết hợp cùng thần tượng, Trấn Thành còn có sự hỗ trợ từ các anh chị và bạn bè trong nghề như Anh Đức, Lê Giang, Lê Lộc, Tuấn Kiệt, Duy Khương, Dương Thanh Vàng... Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ hài cũng tiết lộ sẽ trở lại ghế nóng và cầm trịch Giọng ải giọng ai mùa thứ 2, Thách thức danh hài mùa thứ 4 và Kỳ tài thách đấu mùa thứ 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.