Trực thăng chở khách từ trung tâm TP.HCM đi sân bay Tân Sơn Nhất

10/06/2017 09:15 GMT+7

Chiều 9.6, chiếc trực thăng VN-8602 của Công ty trực thăng Miền Nam (VNH South) đã thực hiện chuyến bay cho Công ty CP đầu tư Times Square nhằm kiểm tra việc đón trả khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và bãi đáp trực thăng trên nóc tòa nhà Times Square, theo giấy phép bay số 2664/TC-QC của Cục Tác chiến phê duyệt ngày 30.5.2017.

Thông tin từ Công ty CP đầu tư Times Square cho biết, doanh nghiệp này và VNH South đã ký hợp đồng nguyên tắc dài hạn để bay phục vụ khách hạng sang, lãnh đạo của tòa nhà Times Square và khách hàng lưu trú tại khách sạn Reverie Sài Gòn di chuyển từ bãi đáp Times Square đi sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại. Trước đó, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân VN đã đồng ý cho phép xây dựng, bố trí sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà Times Square và mở đường bay trực thăng để phục vụ bay hàng không chung, cứu hộ cứu nạn, phòng chống thảm họa, bay cấp cứu y tế trong vùng trời TP.HCM.
Hiện ở TP.HCM có khoảng 10 sân đậu trực thăng trên các tòa nhà cao tầng, trong đó có một số công trình như tòa tháp Bitexco, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn, Trung tâm thương mại Diamond Plaza, tòa nhà Times Square...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.