Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương khoe điểm tốt nghiệp của Lê Âu Ngân Anh

Thành Long
Thành Long
25/09/2018 09:32 GMT+7

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 , Lê Âu Ngân Anh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi Trưởng ban tổ chức cuộc thi này tung bảng điểm cao chót vót trong kỳ thi tốt nghiệp và đại học của cô.

Mới đây, nhà thiết kế Võ Việt Chung bất ngờ gửi lời chúc mừng đến Lê Âu Ngân Anh khi cô vừa hoàn thành khóa học huấn luyện hoa hậu ở Philippines. Đồng thời, anh quyết định chia sẻ bảng điểm của Hoa hậu Đại dương 2017.
Cụ thể, Võ Việt Chung tiết lộ Lê Âu Ngân Anh từng là học sinh giỏi suốt 12 năm liền. Đặc biệt, người đẹp từng đạt số điểm tốt nghiệp trung học là 51,5 cho 6 môn thi và đỗ vào ngành Quản trị kinh doanh Trường đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM với điểm số 21,5. Tuy nhiên, vì muốn thay đổi môi trường học mang tính quốc tế hoàn toàn nên cô đã chọn vào Trường Quốc tế Pháp TP.HCM.
Lê Âu Ngân Anh từng đạt điểm số ấn tượng trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông Ảnh: FBNV
“Cô đã lấy bằng cử nhân vào tháng 3.2017 với số điểm bài luận án tốt nghiệp cao thứ hai của khoa, đạt 18/20 điểm. Hiện Hoa hậu Đại dương 2017 đang tiếp tục con đường trau dồi tri thức với chương trình thạc sĩ tại trường Salford Manchester (Vương quốc Anh). Ngân Anh cũng là hoa hậu Việt có trình độ ngoại ngữ tốt. Cô có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Pháp”, Võ Việt Chung viết.
Dòng chia sẻ của Võ Việt Chung nhanh chóng nhận được quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích học tập ấn tượng của chân dài này. Đặc biệt, trong tờ giấy báo điểm tốt nghiệp mà nhà thiết kế chia sẻ, Ngân Anh có nhiều môn thi đạt điểm số cao như Hóa học (10 điểm), tiếng Anh (9,5 điểm), Toán (9,5 điểm)…
Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng cô sở hữu nhan sắc không bằng hai Á hậu và phần trả lời ứng xử chưa thực sự thuyết phục. Ngoài ra người đẹp này còn thừa nhận làm phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đi thi. Sau đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn yêu cầu hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh vì không đảm bảo quy định dự thi hoa hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.