Truyền hình Úc phát sóng phụ nữ ngực trần khám ung thư

27/10/2015 20:13 GMT+7

(TNO) Quyết định của một chương trình truyền hình ở Úc phát sóng hình ảnh một phụ nữ để ngực trần kiểm tra dấu hiệu ung thư vào sáng 27.10 đã được các cư dân mạng nước này đánh giá cao.

(TNO) Quyết định của một chương trình truyền hình ở Úc phát sóng hình ảnh một phụ nữ để ngực trần kiểm tra dấu hiệu ung thư vào sáng 27.10 đã được các cư dân mạng nước này đánh giá cao.

Người mẫu tên Mia trước khi cởi áo biểu diễn thủ thuật khám ngực - Ảnh chụp màn hình trang tin 9news.com.auNgười mẫu tên Mia trước khi cởi áo biểu diễn thủ thuật khám ngực - Ảnh chụp màn hình trang tin 9news.com.au
Theo trang tin 9news.com.au, chương trình buổi sáng trực tiếp Studio 10 của đài Ten Network mô tả tiến sĩ Sam Hay đưa vào một tình nguyện tên Mia, và người này đã cho các khán giả nữ xem cách kiểm tra ngực tìm khối u.
Khi người phụ nữ biểu diễn thủ thuật nói trên, 3 người dẫn chương trình Ita Buttrose, Sarah Harris và Jessica Rowe đã thực tập tại chỗ ngồi của mình trên một chiếc ghế dài gần đó.
Trong khi việc phát sóng hình ảnh ngực trần của phụ nữ trên truyền hình buổi sáng có thể bị coi là “liều lĩnh”, quyết định táo bạo này có vẻ mang lại hiệu ứng tốt cho chương trình.
Một người bình luận đây là “đoạn truyền hình hay nhất” mà chương trình đã cho lên sóng từ trước đến nay.
“Một đoạn chứa rất nhiều thông tin, và xin ngã mũ trước người mẫu tuyệt vời vì đã có lòng cam đảm khi biểu diễn trên truyền hình, những phụ nữ làm được điều này không nhiều”, một người tên Candice Henry viết trên Facebook.
“Xin chúc mừng đoạn truyền hình đầy thông tin. Sự chọn lựa người mẫu tuyệt vời. Tôi chắc là nhiều người sẽ tự khám ngực mình trong lúc đoạn ghi hình được phát sóng”, một người khác tên Anna Vozzo nói.
Nhiều người xem cũng hoan nghênh đoạn phát sóng.
Giám đốc sản xuất của Studio 10 Rob McNight phát biểu: “Tôi tin người dân Úc đủ chín chắn để chấp nhận thực tế rằng để làm một cuộc kiểm tra ngực, chúng ta cần phải khoe ngực trần”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.