Tử vi vui từ ngày 24.7.2017 đến 30.7.2017

24/07/2017 10:33 GMT+7

Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)

Người thuộc cung Cự giải là người được cho rằng mẫn cảm, có sự yếu đuối, mong manh nhưng ngược lại cũng đủ mạnh mẽ để vượt lên số phận đồng thời biết giấu cảm xúc để đạt được mục đích. Đại diện cho cung Cự giải này là nữ ca sĩ nhạc pop kiêm diễn viên, nhà tạo mẫu thời trang người Mỹ Jessica Simpson. Cô được công chúng biết đến với album đầu tay I wanna love you forever và năm 25 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim The Dukes Of Hazzard. Có thể tài năng không xuất chúng như nhiều ngôi sao khác nhưng sự mạnh mẽ, làm việc nghiêm túc để biến ước mơ thành hiện thực của Jessica Simpson khiến mọi người khâm phục.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Tự dưng bạn thấy mình trở nên thật “vĩ đại”, đầu óc sáng láng với nhiều sáng kiến mang tính đột phá. Những cảm hứng mới này giúp bạn trở nên đầy nhiệt huyết để hoàn thành tất thảy những thứ đã để trì đọng quá lâu. Tuy nhiên, hãy nhớ “vui chơi không quên nhiệm vụ” để mọi thứ luôn giữ được mức cân bằng.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Khi đã dự tính đi đâu đó, nếu là người của công việc, nhất định phải kỹ lưỡng. Cần sắp xếp, tính toán để những cuộc vui trở nên ý nghĩa, không bị phiền trách bởi vài trở ngại. Đỡ nhất là luôn có cộng sự tốt sẵn lòng chia sẻ khi bạn bận rộn. Điều đáng ngại nhất là bộ máy tiêu hóa của bạn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Thông qua một chuyến đi, bạn có cơ hội kết giao nhiều mối hữu hảo. Mọi thứ như mở ra trước mắt với nhiều điều hy vọng hơn đồng thời dịp này cũng tốn kém khá nhiều khiến bạn khó tránh khỏi áp lực. Tuy nhiên “mất cái này được cái khác”, tin rằng dần dà về sau mọi thứ đối với bạn sẽ tưng bừng và đầy may mắn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuần này có vẻ gặp toàn chuyện an lành, cảm giác phấn khởi, dễ chịu. Công việc cũng khá thuận lợi, duy chỉ có mong muốn về tiền bạc thì chưa được hồi đáp. Dù sao thì mọi thứ cũng khá ổn định, thay vì lo lắng nên tập làm quen dần với áp lực. Khi thời vận chưa đến, có mong cũng chẳng được gì hơn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Trong công việc, cần nhất là sự khéo léo phân chia rõ ràng để tránh giẫm chân nhau. Chưa kể ôm đồm không lợi lộc gì mà còn tạo điều kiện cho người khác ganh ghét. Sự rõ ràng mang đến cảm giác đôi bên cùng có lợi, dễ xử trí. Sức khỏe bất ổn, thăm khám hay kiểm tra định kỳ là điều nên làm càng sớm càng tốt.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Điểu bạn cần tập trung lúc này là lên kế hoạch hâm nóng tình cảm gia đình. Sự vun vén, xoay xở là tài của người làm chủ. Ngoài ra, trong công việc đừng nề hà hay ngại khó. Việc khó dành cho bạn chính là để định vị năng lực, nên cố gắng nắm bắt. Lên kế hoạch thời gian cụ thể cho những mục tiêu đã đề ra.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Không tham lam, nên chỉ vạch ra từng mục tiêu nhỏ để dễ đạt được từng thứ. Đừng bao giờ “nhìn qua lỗ cửa nhà người khác” để mơ ước bởi mọi thứ không hề hoàn hảo, yêu lấy thứ mình đang có dễ đạt được cảm giác hài lòng nhất. Trong công việc nên có tính trách nhiệm để cảm thấy gắn bó hơn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Với bạn, gia đình luôn là chỗ dựa an toàn nhất, đừng quên trách nhiệm hay bổn phận đối với nơi này. Sự ham vui, lãng quên chỉ có thể được chấp nhận trong phút chốc, nhưng phải biết dừng lại đúng lúc. Đã có lúc bạn thấy thật khó khăn, chật vật thì từ nay đã bớt dần, yên tâm về sự “rủng rẻng” hơn từ nay về sau.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Hơn lúc nào hết, bạn chính là chỗ dựa của người ấy. Nên tỏ ra nồng nhiệt và có trách nhiệm bằng chính những gì chân thật nhất. Dù rằng bạn vốn là người khá nguyên tắc nhưng đôi lúc sự mềm mỏng, uyển chuyển lại có giá trị hơn rất nhiều, đổi thay là điều nên làm trong vài trường hợp. Đang có may mắn về mặt công việc.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tuyệt đối kín đáo và khéo léo trong công ăn chuyện làm. Sự hời hợt, vô tư của bạn đôi lúc gây sơ hở dẫn đến nhiều thiệt thòi liên quan đến tài chính. Nếu không giữ được, hãy chọn lọc người để tâm sự, đừng quá cả tin. Khi mọi chuyện khá ổn, bớt công việc, dành thời gian nghỉ ngơi để tránh những phiền lụy.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Thay vì than thở nên tập làm quen với những thứ hiện tại và tìm giải pháp thay thế. Dần dà, mọi thứ sẽ đi vào nếp. Nên tập trung cho công việc, bồi dưỡng chuyên môn sẽ khiến bạn tự tin hơn vào năng lực của mình. Thận trọng hơn với những cuộc vui, chừng mực sẽ tốt hơn cho sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.