'Tuổi siêu quậy': Phim về tuổi teen Singapore đến Việt Nam

07/04/2017 12:34 GMT+7

Tuổi siêu quậy (tựa gốc Young & Fabulous ) là bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Singapore được phát hành tại Việt Nam, xoay quanh cuộc sống và tình cảm của một nhóm bạn trẻ vị thành niên ở đảo quốc sư tử.

Lấy bối cảnh học đường, Tuổi siêu quậy phản ánh đan xen nhiều mối quan hệ phức tạp mà dường như ai cũng trải qua: quan hệ gia đình, quan hệ thầy trò, quan hệ bạn bè và quan hệ của chính cá nhân đó trong việc đối thoại với chính mình.
Royston, Violet và Hao Ren - nhóm bạn với ba tính cách và ba hoàn cảnh khác nhau nhưng họ gặp nhau ở niềm đam mê chung đối với văn hóa cosplay (một thuật ngữ có nguồn gốc từ Nhật Bản dành cho kiểu ăn mặc mô phỏng các nhân vật của truyện tranh, game...). Điều này khiến nhóm bạn trẻ đoàn kết với nhau để cùng hoàn thiện bản thân, trưởng thành sau bao trở ngại cuộc sống.
Với một kịch bản linh hoạt, Tuổi siêu quậy mang đến nhiều trải nghiệm xúc cảm khác nhau: tiếng cười hài hước hả hê của tuổi trẻ ngổ ngáo, sự ngọt ngào của tình yêu tuổi mới lớn và đặc biệt có thể lấy đi nước mắt của người xem bởi nhiều khoảnh khắc xúc động.
Tuổi siêu quậy có phần hóa trang cosplay độc đáo
Chọn cosplay là “đích đến” của đam mê, bộ phim tái dựng nhiều pha trình diễn cosplay đầy sáng tạo và ngoạn mục dành cho tín đồ cosplay. Mặt khác những ai chưa hiểu về cosplay có thể hiểu hơn ý nghĩa của trào lưu này trong lòng văn hóa đại chúng. Để rồi, trong bản thân chúng ta, mỗi người có thể cho phép mình là một ai đó trong trí tưởng tượng của tuổi trẻ.
Cũng như nhiều phim học đường lừng danh khác như High School Musical (Mỹ), Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (Đài Loan), So Young (Trung Quốc), Twenty (Hàn Quốc)..., Tuổi siêu quậy của Singapore cho thấy văn hóa giới trẻ của nước mình với những nét riêng đặc trưng.
Phim được sản xuất với kinh phí 1,5 triệu đô la Singapore (khoảng 24 tỉ đồng), Tuổi siêu quậy quy tụ dàn sao trẻ đẹp như "hot girl trà sữa" Malaysia Joice Chu, ngôi sao trẻ đang lên Aloysius Pang, Joshua Tan, Jeffrey Xu, Benjamin Kheng... Phim ra mắt tại Việt Nam từ ngày 6.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.