TV OLED Signature W 'mỏng như tranh' của LG được vinh danh

15/09/2017 10:22 GMT+7

LG Electronics đã chứng minh được mình là nhà tiên phong trong lĩnh vực truyền hình và sự đổi mới, khi dòng TV OLED Signature W mỏng như tranh mới nhất của hãng giành được điểm số cao nhất từ Consumer Reports .

Theo đánh giá từ tạp chí tiêu dùng Consumer Reports (Mỹ), TV OLED Signature W của LG đạt thứ hạng cao nhất với các tiêu chí về chất lượng hình ảnh, góc nhìn rộng và tính đa năng.
Ngoài ra, một số mẫu TV OLED của LG cũng nằm trong Top 5 mẫu TV tốt nhất được tạp chí Consumer Reports bình chọn.
Consumer Reports là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm nổi tiếng của Mỹ, và kênh này đã đưa ra 6 tiêu chí chất lượng để đánh giá các dòng TV thuộc phân khúc 65 inch bao gồm: Chất lượng hình ảnh HD, khả năng hiển thị nội dung Ultra HD, góc nhìn, chất lượng âm thanh, độ chuyển động mờ và tính đa năng.
Với các tiêu chí trên, các mẫu TV OLED 2017 của LG đã vượt qua nhiều dòng sản phẩm của các đối thủ để giành vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của Consumer Reports.
Được biết, OLED Signature W là mẫu TV hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại chất lượng hiển thị hoàn hảo và trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho người dùng.
Ngoài ra, TV còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, LG OLED Signature W mang đến cho người sử dụng những hình ảnh và âm thanh vượt trội. Sự kết hợp giữa công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí tại gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.