Ưu đãi 'khủng' mừng sinh nhật của Vietnamobile

10/04/2018 17:13 GMT+7

Trong tháng 4 này, Vietnamobile đem đến chương trình ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật lần thứ 9 của nhà mạng.

Vietnamobile được biết đến như là một trong những nhà mạng trẻ nhưng luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng bằng cách liên tiếp đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo cơ hội cho người dùng nhận ưu đãi. Nhân kỷ niệm 9 năm thành lập (4.2009 - 4.2018), Vietnamobile đưa ra gói khuyến mãi “khủng” dành cho 23 tỉnh thành như một lời tri ân đến đến khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ Vietnamobile suốt thời gian qua.
Ưu đãi trên 23 tỉnh thành
Đầu năm nay, nhà mạng Vietnamobile đã có bước phát triển vượt bậc khi mang thông điệp “Phê không tưởng” đến người dùng Việt. Một trong những sản phẩm chủ lực cho chiến dịch này và được người dùng hưởng ứng mạnh mẽ là Thánh SIM với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: thoải mái sử dụng dữ liệu 3G lên đến 4GB mỗi ngày chỉ với mức giá 20.000 đồng/tháng; gọi thoại ngoại mạng chỉ với 680 đồng/phút.
Mới đây nhằm đưa thông điệp “Phê không tưởng” đến với nhiều đối tượng khách hàng yêu mến Vietnamobile, nhà mạng vừa ra mắt chương trình “Khuyến mãi cho các thuê bao kích hoạt Thánh SIM mới nhân dịp tháng sinh nhật của Vietnamobile”. Với chương trình lần này, Vietnamobile muốn đem lại trải nghiệm phong phú hơn cho các khách hàng ở miền núi và vùng cao.
Lý giải cho việc chương trình khuyến mãi áp dụng đặc biệt cho 23 tỉnh thành, bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile chia sẻ: “Sau khi ra mắt Thánh SIM và được người dùng nồng nhiệt đón nhận, trong một chuyến công tác gần đây tại các tỉnh miền núi, vùng cao, tôi thấy Thánh SIM với ưu đãi miễn phí data dường như chưa đủ với khách hàng nơi đây vì nhu cầu thoại tại khu vực này vẫn còn cao. Vì vậy, Vietnamobile đã nỗ lực đưa ra những gói ưu đãi riêng cho khu vực này, vừa thoải mái sử dụng dữ liệu di động, vừa gọi điện thoại nội mạng miễn phí”.
Danh sách 23 tỉnh thành nằm trong danh sách nhận ưu đãi của Vietnamobile gồm: Kon Tum, Quảng Trị, Đắk Nông, Quảng Bình, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi, Huế, Hà Tĩnh, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Điện Biên Phủ, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Hòa Bình, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Cà Mau, Bình Phước, Bạc Liêu.
Khách hàng tại 23 tỉnh thành trên khi hòa mạng Thánh SIM của Vietnamobile trong tháng 4, nạp thẻ và tiêu dùng từ 20.000 đồng/tháng, sẽ được hưởng ưu đãi hằng tháng:
- Miễn phí gọi nội mạng
- Miễn phí dữ liệu (lên đến 4 GB/ngày)
- Gọi ngoại mạng chỉ 680 đồng/phút.
Khách hàng nạp thẻ và tiêu dùng từ 50.000 đồng/tháng sẽ được hưởng những ưu đãi trên trong 3 tháng; từ 100.000 đồng/tháng được hưởng ưu đãi trong 6 tháng, kể từ ngày nạp thẻ.
Đặc biệt, với tất cả các khách hàng kích hoạt Thánh SIM trên toàn quốc, khi thực hiện các cuộc gọi nội mạng tại 23 tỉnh thành trên sẽ được miễn phí hoàn toàn cước thoại.
Tri ân khách hàng toàn quốc
Bên cạnh chương tình khuyến mãi dành riêng cho 23 tỉnh thành, nhà mạng Vietnamobile cũng không quên gửi lời tri ân đến khách hàng trên toàn quốc. Nhà mạng áp dụng chương trình mang tên “Thứ tư vui vẻ” cho các thuê bao sử dụng Thánh SIM.
Nạp thẻ vào thứ tư để được hưởng ưu đãi data “khủng” từ Vietnamobile
Nạp thẻ vào thứ tư để được hưởng ưu đãi data “khủng” từ Vietnamobile
Với chương trình khuyến mãi này, khách hàng nạp thẻ vào thứ tư hằng tuần trong tháng 4 này sẽ có cơ hội nhận ưu đãi khủng lên đến 10 GB sử dụng trong 15 ngày. Chương trình được áp dụng kể từ ngày 6.4.2018, với các khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ Vietnamobile từ một năm trở lên tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Hi vọng đây sẽ là lời cảm ơn thiết thực nhất dành cho những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Vietnamobile trong suốt 9 năm đồng hành và phát triển của nhà mạng trên thị trường viễn thông di động Việt Nam.
Chi tiết về các chương trình khuyến mãi của Vietnamobile, tham khảo tại: http://www.vietnamobile.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.