Á hậu Hà Thu ngồi ghế Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Liên lục địa

22/07/2016 17:09 GMT+7

Với vai trò này, Hà Thu chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 (Miss Intercontinental) - một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới.

Á hậu Hà Thu ngồi ghế Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Liên lục địa
Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 sẽ là người chọn thí sinh đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2016
Từng lọt vào Top 17 Hoa hậu Liên lục địa năm ngoái, Lê Thị Hà Thu vừa chính thức giữ thêm trọng trách mới ở mùa thi năm nay khi trở thành Giám đốc quốc gia (National Director) và bắt đầu hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.
Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết: “Bản thân Hà Thu cảm thấy vô cùng vinh dự với vị trí mới của mình, càng vui hơn khi Thu nhận được thông tin này vào ngay ngày sinh nhật 21.7. Hà Thu tin bằng kinh nghiệm chính mình đã trải qua khi tham dự Miss Intercontinental 2015, mình có thể tìm được gương mặt người đẹp phù hợp với cuộc thi. Sau đó Thu sẽ chia sẻ những gì hiểu biết và góp nhặt được để làm hành trang cho cô ấy có thể tự tin tỏa sáng và gặt hái thành tích cao tại Miss Intercontinental năm nay”.
Á hậu Hà Thu ngồi ghế Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Liên lục địa 1
Hà Thu sinh năm 1992, đến từ Thừa Thiên-Huế. Hà Thu hoạt động trong làng giải trí với vai trò một người mẫu và kinh doanh thêm quán ăn
Ra đời từ năm 1971, nhưng đến năm 1973, Miss Intercontinental mới diễn ra năm đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ. Đến nay cuộc thi đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có “thâm niên” nhiều thứ tư chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.
Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa vào năm 2005, đó là siêu mẫu Thanh Hằng. Cô đạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng. Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là Hà Thu, lọt vào Top 17 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn.
Vòng chung kết Miss Intercontinental 2016 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay tại Sri Lanka với sự tham gia của hơn 70 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.